Monday, July 29, 2019

Just walking in the rain ( Bước đi trong mưa )

Tôi không thích mưa , không thích mưa rơi  vì mưa làm tôi trở thành kẻ lười biếng  , mưa rơi ướt đường phố  lạnh lẽo  lầy lội . Nơi tôi ở đường phố không được sạch sẽ cho lắm nên mưa rơi chỉ làm bẩn những con  đường . Tôi không đi chơi vào những ngày mưa . Chỉ có những buổi tối mưa khi đã trở về nhà sau một ngày mệt nhọc , lúc đó tôi  thích  cuộn tròn mình vào một tấm chăn bông nghe tiếng mưa rơi và chờ cho đến khi thần ru ngủ tới  cảm giác thích thú làm sao . Ngày mưa là một ngày u ám nhất là khi trời mưa vào buổi sáng sớm hoặc lúc tôi sắp bước chân ra khỏi nhà . Ngày mưa chẳng có hứng thú gì cả và nếu như lỡ có những cuộc hẹn hò vào ngày mưa thì đó đúng là những cực hình , thật là không may mắn chút nào .
Rain7331_zpsb2gkqsap
F83341c181d6984cde7495c5419e89a2

Just walking in the rain

Jonhnie Ray
Just walking in the rain
Getting soaking wet
Torturing my heart
By trying to forget
Just walking in the rain
So alone and blue
All because my heart
Still remembers you
People come to windows
They always stare at me
Shaking their heads in sorrow
Saying, who can that fool be
Just walking in the rain
Thinking how we met
Knowing things could change
Somehow I can’t forget
(Just walking in the rain)
(Walking in the rain)
(Walking in the rain)
(Just walking in the rain)
(All day I ….)
People come to their windows
They always stare at me
Their shaking their heads in sorrow
Saying, who can that fool be
(Now who can he be)
Just walking in the rain
(Walking in the rain)
Thinking how we met
(Walking in the rain)
Knowing things could change
(Walking in the rain)
Somehow I can’t forget
(Walking in the rain ….)
1178b04cb63dae9f4a1bf9733749923d1_zpsmlcfp0ay
Dịch ý
Chỉ đi trong mưa
Nhận lấy sự  ướt đẫm
Nỗi giày vò trong tim tôi
Đang cố gắng để quên.
Chỉ đi trong mưa
Thật quá co đơn và buồn chán
Tất cả cũng bởi tại vì
Con tim tôi vẫn còn nhớ  đến em
Những người ngoài cuộc
Họ luôn nhìn chầm chầm vào tôi
Trong đầu họ đang nghĩ tôi thật đáng thương
Ai nói điều ấy là người khờ  dại
Chỉ đi trong mưa
Nghĩ xem chung ta đã  gặp nhau như  thế nào
Biết mọi việc đã có thể thay đổi
Nhưng không biết sao tôi không thể quên.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ