Friday, May 31, 2019

Crazy - Si Tình

Tình yêu là niềm vui của người này nhưng có thể là nỗi bất hạnh của người khác . Có rất nhiều người đã phải khóc hận cho tình yêu của riêng mình , có người đã phát điên lên vì mũi tên của thần ái tình cứ   trêu ngươi người  ta hoài  .
Tại sao người ta biết rằng không thể yêu được nhưng rồi người ta vẫn cứ  yêu  để rồi nỗi đau đến gặm nhấm tâm hồn và bào mòn thể xác .
Cái thứ  tình yêu không phải là của mình , không phải dành cho mình thì nó mãi mãi chẳng thuộc về mình  , cố gắng biến nó thành của mình chỉ mang lại  thất bại . Nếu đã biết như  vậy  thì đừng  vướng vào .
Nhưng khổ lắm tình yêu lại là một thứ không được định nghĩa , không có định lý để  chứng minh  . Nó chỉ là một tiên đề ( mà đã là tiên đề thì không có chứng minh ) . Mỗi người nói về nó như  một mệnh đề khác nhau , đúng sai khác nhau .
Có nhiều bài hát có tựa là Crazy  , với tôi bài Crazy này có nhạc thật là hay , một bản nhạc country thật là tuyệt vời .
Hinh-anh-dong-den-trang-dep_052340268

Crazy

Pasty  Cline
Crazy…
I’m crazy for feeling so lonely
I’m crazy…
Crazy for feeling so blue.
I knew
You’d love me as long as you wanted
And then someday
You’d leave me for somebody new.
Worry…
Why do I let myself worry
Wondering
What in the world did I do?
Crazy
For thinking that my love could hold you…
I’m crazy for trying,
I’m crazy for crying
And I’m crazy
For loving you.
Crazy
For thinking that my love could hold you…
I’m crazy for trying,
I’m crazy for crying
And I’m crazy
For loving you.
hinh-anh-dong-nhung-bong-hong-chuyen-dong-dep_052341955

Dịch ý
Điên cuồng…
Anh điên lên vì cảm giác thật cô đơn
Anh đang điên…
Điên lên vì cảm giác thật buồn bã
Anh đã biết
Em chỉ yêu anh khi em muốn
Và rồi một ngày nào đó
Em sẽ rời xa tôi để đến với người mới mà thôi
Lo lắng…
Sao anh lại để cho mình lo lắng
Tự ngẫm
Anh đã làm điều gì ?
Điên cuồng
Vì nghĩ rằng tình yêu của mình có thể giữ được em…
Anh điên lên vì phải cố gắng
Anh điên lên vì phải khóc
Và anh đang điên lên
Vì yêu em
Điên cuồng
Vì nghĩ rằng tình yêu của mình có thể giữ  được em…
Anh điên lên vì phải cố gắng
Anh điên lên vì phải khóc
Và anh đang điên lên
Vì yêu em.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ