Tuesday, May 14, 2019

Chữ Tình Trong Phim Bách Hợp

Chữ tình trong phim bách hợp 
Không có nhiều kịch bản bách hợp hay nên chỉ chọn được 3 phim hay :
Mượn bài nhạc Tình  của Văn Phụng để nói  ( Phần chữ nổi )
Tình là một truyện muôn màu 
Tình là mình thành vui thật mau 
Tình là một bài thơ sầu 
Tình là mình thành nhớ thương nhau 

Tình đẹp tựa mùa thu vàng 
Tình mình nhiều mộng ước mênh mang 
Tình là một chuyện huy hoàng 
Tình là mình thành nhớ hoang mang 

Yêu nhau khi xuân tươi thắm 
Yêu nhau trong tiếng ca tiếng đàn 
Yêu nhau trong muôn tia nắng 
Yêu nhau trong ánh trăng mơ màng 

Yêu nhau khi sương thu rơi 
Yêu nhau khi hoa lá xanh tươi 
Yêu nhau khi mưa đông rơi 
Yêu nhau Yêu nhau mãi suốt đời 
Tình là một chuyện âu sầu 
Tình là mình nhiều nỗi thương đau 
Tình là một chuyện chia lìa 
Tình là mình thổn thức đêm khuya 

Tình đẹp tựa mùa thu vàng 
Tình là mình lệ ướt rơi tuôn 
Tình là một chuyện đau lòng 
Tình là mình mỏi mắt chờ mong 

Yêu nhau chi cho thương nhớ 
Yêu nhau chi khiến đôi mắt mờ 
Yêu nhau sao không đi tới 
Yêu nhau sao đã quên nhau rồi 

Yêu nhau chi cho tan mơ 
Yêu nhau chi cho mắt hoen mờ 
Yêu nhau chi cho thương đau 
Yêu nhau chi cho mãi âu sầu 
32945228-1638977172822486-9003721477987500032-n_orig
Đành rằng tình là âu sầu 
Đành rằng tình là nhớ là đau 
Đành rằng tình là chia lìa 
Đành rằng tình là khóc dêm khuya 

Đành rằng tình là ..đau buồn 
Đành rằng lệ mình ướt rơi tuôn 
Đành rằng tình là ..đau lòng 
Đành rằng tình là mãi chờ mong 

Nhưng sao ta mơ yêu mãi 
Nhưng sao ta vẫn thương nhớ hoài 
Mơ yêu đương trong tia nắng 
Say sưa trong ánh trăng mơ màng 

Bâng khuâng khi sương thu rơi 
Cô đơn khi hoa lá tơi bời 
Lang thang khi mưa rơi rơi 
Mơ yêu đương mơ mãi suốt đời...... 

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ