Tuesday, May 21, 2019

Tâm Hồn Cô Đơn & Trả Lại Em

Cứ nghe bài hát nào có ca từ lãng mạn là ta lại nghĩ đến tình đầu 
Đi chơi Huế , Nha Trang  ta lại nhớ mối tình đầu
Sao tình đầu làm ta đau đầu quá vậy 
Tình đầu ngây thơ vụng dại thương thầm trộm nhớ 
Tình đầu bị Eros bắn nhầm mũi tên mà đau suốt cả một kiếp người 
Người yêu thì quá đẹp đường đến nhà em rất gần nhưng khoảng không gian lại rất xa xôi 
Tình đẹp tình mơ là tình khi gặp gỡ lúc ban sơ 
Tình luôn luôn đẹp khi còn dở dang ( nhất là tình bách hợp )
Tình đẹp tựa mùa thu vàng  tinh mình nhiều mộng ước thênh thang và sau mùa thu chết rũ rượi như chiếc lá rách nát
Graciasrosamarillas
Trả  Lại  Em
Nhạc  Đức  Quỳnh
Trả lại em  câu yêu mà em đã tặng
Trả lại em nhớ  nhung mặn nồng cay đắng
Trả lại em thư  xanh, màu xanh ái ân
Dĩ vãng buồn giống nghĩa trang
Cô  đơn như  mộ không tên .
Trả lại em câu yêu anh , tình yêu bất diệt
Trả lại em với câu xây nhà bên suối
Trả lại em hoa khô cài bên bướm xanh
Đây trang nhật ký đôi ta
Đang ghi sao đành dở  dang
Khi anh yêu em còn cô gái thơ ngây
Nay anh xin trao trả em lúc ban đầu
Yêu  em  anh đâu ngờ  duyên kiếp ba sinh
Van em quên đi như khi ta chưa hề quen
Trả lại em  câu thơ  người em tóc thề
Trả lại em  khóc thương cho phận con gái
Trả lại em  tương tư mà em  đã trao
Bên nhau tình nhớ với thương
Xem như  cơn mộng mà thôi
27bc8e05c5de99c03e5a414db45e8148
Ngày tôi quen biết em lần đầu
Mặt trời hôm ấy bỏ trốn nơi nào ?
Nếu như  mặt trời  không trốn mà soi  đường cho tôi thì có lẽ là tôi đã không phải cất giọng ca não nề đến như thế này .

Tâm Hồn Cô Đơn

Anh Bằng
Đời không như  ước  mơ lòng người
Cuộc đời xô đẩy mình đến rã rời
Còn lại gì  ? ..Người yêu đã khuất
Tình yêu đến như  cơn mưa buồn
Rồi héo hắt, rồi bơ vơ  cho đến bao giờ
Ngày tôi quen biết em lần đầu
Mặt trời hôm ấy bỏ trốn nơi nào
Và đường về, trời mưa tầm tã
Sợ buốt giá đến ôm vai gầy
Sợ  tiếng gió quyện lời tâm tình xa bay
Làm sao ? Làm sao biết được ý trời .
Làm sao ? Làm sao biết được lòng người
Làm sao ai biết hồn tôi
Sợ lo tình yêu vỗ cánh bay đi
Người yêu sẽ khóc chia ly
Mình tôi đưa đón ai về
Rồi một hôm gió đưa thiệp hồng
Người tình năm cũ giờ bước theo chồng
Trời thì buồn mình tôi lầm lũi
Đội mưa gió bước đi âm thầm
Lòng vẫn nhớ gọi thầm tên em

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ