Thursday, December 19, 2019

Tennessee Waltz ( Bạc Tình khúc )

Có lẽ bài hát này sẽ rất buồn thảm với một ai đó nhưng với tôi bài hát này là một điều buồn cười mà tôi đã trải qua .
Tôi đã thầm thích một người rất lãng mạn qua một trang web kia , tại  web đó tôi đã  cố gắng làm quen người lãng mạn đó . Nhưng rồi tình cờ  tôi cũng quen với một người khác trên web đó , người khác này là người mà tôi thường xuyên nói chuyện online . Tôi đã gặp người khác này vài lần ngoài đời thật .
Rồi có một lần tôi đã cùng người khác đi gặp cái người lãng mạn kia và một điều thật kỳ lạ đã xảy ra những cảm giác thích người lãng mạn hồi trước đã hoàn toàn biến mất . Trong buổi gặp gỡ đó tôi thấy người khác thật dễ thương và làm trái tim tôi bồi hồi .
1def4b77c4e58e2eff14aaa40c9df1f1
Ai đã đánh cắp trái tim tôi , ai đã đánh cắp trái tim tôi ...là ai vậy?
Eros , ta đâu có chơi với ngươi đâu , sao người lại bắn  tên vào trái tim ta hả ?
Mùa yêu  qua rồi đến mùa phản bội hả Eros...Ôi Bạc tình!
E616c427e16a515915ec24a4f00ef8a7

Tennessee Waltz

Patti Page
I was dancin’ with my darlin’ to the Tennessee Waltz
When an old friend I happened to see
I introduced her to my loved one
And while they were dancin’
My friend stole my sweetheart from me.
I remember the night and the Tennessee Waltz
Now I know just how much I have lost
Yes, I lost my little darlin’ the night they were playing
The beautiful Tennessee Waltz.
I was dancin’ with my darlin’ to the Tennessee Waltz
When an old friend I happened to see
I introduced her to my loved one
And while they were dancin’
My friend stole my sweetheart from me.
I remember the night and the Tennessee Waltz
Now I know just how much I have lost
Yes, I lost my little darlin’ the night they were playing
The beautiful Tennessee Waltz
The beautiful Tennessee Waltz
Dịch ý
Tôi nhảy điệu van Tennessee
Với người mà tôi hằng yêu dấu
Khi người bạn cũ trong thấy tôi
Tôi giới thiệu với cô ta,
anh là tình yêu duy nhất cả đời tôi
Và rồi họ nhảy với nhau
Người bạn tôi đã đánh cắp
trái tim người yêu tôi khỏi tay tôi.
Tôi nhớ về đêm đó và điệu van Tennessee
Gíơ mới hay tôi đã mất
Nhiều biết bao nhiêu
Tôi mất đi người yêu bé nhỏ
Trong cái đêm hai người cùng nhảy
Với điệu van Tennessee tuyệt vời.
Tôi nhảy điệu van Tennessee
Với người mà tôi hằng yêu dấu
Khi người bạn cũ nhìn thấy tôi
Tôi giới thiệu với cô ấy,
anh là tình yêu duy nhất cả đời tôi
Và rồi họ nhảy với nhau
Người bạn tôi đã đánh cắp
trái tim người yêu tôi khỏi tay tôi.
Tôi nhớ về đêm đó và điệu van Tennessee
Giờ  mới hay tôi đã mất
Nhiều biết bao nhiêu
Tôi mất đi người yêu bé nhỏ
Trông cái đêm hai người cùng nhảy
Với điệu van Tennessee tuyệt vời.
Trong điệu van Tennessee tuyệt vời!

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ