Friday, June 14, 2019

Yesterday ( về vơí quá khứ )

Tình Mẹ Thiên Thu

A037c383fa26103599ae6860793d413c
Tìm về trong ký ức
Lời ca dao mẹ ru
Những đêm dài thao thức
Ôi! Tình mẹ thiên thu
Dòng sữa mẹ ngày xưa
Dòng sữa hiền và ngọt
Từng giọt nuôi con lớn
Thấm đậm cả tâm hồn
Ấp ủ con trong lòng
Tình mẹ như  dòng sông
Tình mẹ như  biển lớn
Những nụ hôn ấm nồng
Ánh mắt mẹ dịu hiền
Nhìn con rồi hôn con
Ánh mắt mẹ nhiệm huyền
Truyền sức sống , niềm tin
Mẹ âu yếm hôn con
Cục cưng vàng con nhé!
Mau lớn lên cho mẹ
Nụ cười …đẹp đời con
Đường trần muôn vạn lối
Những bước đi phù vân
Mẹ ơi! Hình bóng mẹ
Sáng lung linh trong ngần!
Tumblr_onxqpgddMs1tbvkxho1_500

Yesterday

The Beatles
Yesterday, all my troubles seemed so far away
Now it looks as though they’re here to stay
Oh, I believe in yesterday.
Suddenly,I’m not half the man I used to be
There’s a shadow hanging over me
Oh, yesterday came suddenly.
Why she had to go I don’t know she wouldn’t say.
I said something wrong, now I long for yesterday.
Yesterday, love was such an easy game to play.
Now I need a place to hide away.
Oh, I believe in yesterday.
Why she had to go I don’t know she wouldn’t say.
I said something wrong, now I long for yesterday.
Yesterday, love was such an easy game to play.
Now I need a place to hide away.
Oh, I believe in yesterday.

Ngày Hôm Qua
Ngày hôm qua ,dường như mọi phiền toái của tôi đã qua đi.
Nhưng bây giờ dường như chúng vẫn tồn tại .
Ôi ,tôi tin rằng cái ngày hôm qua ấy là hiện hữu.
Đột nhiên ,tôi không còn là người đàn ông như anh trước đây nữa.
Có một hình bóng đang bao trùm lấy tôi .
Ôi ,ngày hôm qua ấy chợt đến thật đột ngột .
Tôi không biết tạo sao cô ấy phải ra đi, cô ấy đã không nói
Liệu tôi đã làm điều gì sai, giờ đây tôi mong được trở lại ngày hôm qua ấy.
Cái ngày hôm qua ấy ,tình yêu như là một trò chơi rất dễ.
Thế mà bây giờ tôi đang cần một nơi để ẩn dấu mình.
Ôi ,tôi tin vào cái ngày hôm qua ấy là hiện hữu

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ