Thursday, June 20, 2019

Kỷ Niệm Trong Tôi & Xa Em Kỷ Niệm

Vào những ngày giữa tháng 3 vừa rồi năm 2012 tôi đi cắm trại thiên văn tại một khu rừng ven biển . Đêm hôm ấy chúng tôingắm những ngôi sao trên trời trông chúng đẹp biết mấy , thỉnh thoảng mới có dịp đi ngắm sao được thư  giãn  cùng với thiên nhiên . Xa tít thật xa ngôi sao bắc cực đang lẻ loi một mình , tôi ngắm những chòm sao ấy và thấy như  thần thức mình đang trở về thời kỳ cổ xưa , vẻ đẹp của bầu trời đêm dưới một khu rừng im ắng  đâu đó đôi lúc có một vài tiếng chuông vọng lại . Tâm hồn dường như  đang giãn nở để đón nhận một miền tri thức mới .

Tôi nhìn chòm sao Song Tử  trong đêm đó thật tuyệt . Hai ngôi sao song song với nhau như  hai người bạn đồng hành trên cùng con đường , họ luôn hỗ trợ  nhau để sáng hơn đẹp hơn và tôi đã thầm mong có người bạn đồng hành như  thế .
Hôm qua tôi  mở trang twitter của tôi và thật sung sướng biết bao tôi nhận ra một điều . Tôi đã dành tình yêu của tôi với wordress mà quên mất người bạn đồng hành twitter cùng song hành với wordpress mang đến cho tôi bao nhiêu niềm vui . Cám ơn twiiter người bạn bé nhỏ mà bấy lâu nay ta đã bỏ quên bạn trong bụi bặm . Cám ơn twitter và wordpress nhiều lắm đó . Bây giờ ta gọi các em là chòm “Song Tử  yêu quý của ta” yêu em nhiều biết bao nhiêu .
Kỷ  Niệm Trong  Tôi
Người đã khuất xa rồi ,
Những ân tình như  áng mây mờ
Những kỷ niệm còn mãi trong tôi
Ôi tháng năm giờ đã phai tàn..
Còn đâu những ân tình
Những kỷ niệm rồi cũng xa mờ
Ngồi thương nhớ vây quanh
Như lá Thu tàn úa trong tôi…
Ôi ta xa nhau mấy Đông rồi
Trong đêm cô đơn khóc mình tôi
Em ơi Đông sang đời cô quạnh
Ta mất nhau rồi đời khó vui…
Chiều nay lá Thu vàng
Đời cũng chóng phai tàn
Ngồi thương nhớ vây quanh
Em  đã xa mờ khuất trong tôi…
293defe11_zps56tm4rmk
Xa Em Kỷ Niệm
Ngày ta yêu nhau mùa thu đến có lá thu rơi
Đôi ta bước bên nhau không nói năng chi
Tim yêu chứa chan.
Rồi thu trôi qua mùa đông trắng xóa tuyết trên cao
Đôi ta đã xa nhau câu nói yêu thương nay đã xa rồi.
Em yêu ơi, tình này dâng hết đến em
Với bao mặn nồng.
Trong tim yêu riêng anh chỉ có biết em,
Yêu em trọn đời.
Em yêu ơi, tình dù ngăn cách với em,
Anh xin một đời.
Anh yêu em, anh xin yêu mãi với em riêng em mà thôi.
Nhớ những lúc đắm đuối bên nhau, em yêu nay xa rồi.
Nhớ những lúc quấn quýt bên nhau, nay riêng anh lẻ loi.
Về trong cô đơn mùa thu đến vẫn lá thu rơi
Anh vẫn bước lang thang trên lá thu xưa
Tim đau xót xa.
Giờ em nơi đâu trời đông gió rét quá thê lương
Đâu đây có dư âm ánh mắt đôi môi nay đã xa rồi.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ