Friday, June 14, 2019

Let It Be

Giống như  ngày hôm qua…
Tôi đã sống trong mệt mỏi, trong sự tuyệt vọng… tưởng chừng như  không có lối thoát. Tôi đã vẫy vùng, cố gắng tìm cho mình một tia sáng dù chỉ là yếu ớt, để tôi biết trên đời này, còn có cái gọi là ánh sáng.
C5e7369fa6128b8ea9a778148390e0c6
Từ  hôm qua đến hôm nay chỉ cách nhau vỏn vẹn 24 giờ, mọi nhận thức của tôi đã thay đổi. Tôi không còn mải mê với những lần săn lùng ngốc nghếch đó nữa. Tôi nhận ra rằng điều tốt nhất tôi có thể làm là phải sống sao cho thật thích đáng với những giá trị mình đang có, đừng bao giờ ép buộc bản thân trong những khuôn khổ mà chẳng đời nào nó có thể thích ứng được. Cứ  để mọi điều đến tự  nhiên như  chính nó sẵn có vậy…
Phải, tôi đã làm gì được cho cuộc sống của tôi hiện tại. Nhìn lại và thấy mình dường như  đã bỏ lỡ và đánh mất nhiều quá. Ba mươi năm, 30 năm tuổi thực sự chẳng có gì nhiều nhưng thực sự  là mất nhiều hơn được, càng nghĩ càng loãng, phải…
Hãy để những gì thật buồn đã qua trao cho Quá Khứ, Quá Khứ  có quyền sở hữu những điều đó vì nó dường như  không còn giá trị nữa trong hiện tại và tương lai.
Let It Be! Chỉ biết rằng, trong những lúc đau khổ và buồn chán nhất, sẽ có một tia sáng rọi xuống soi đường, giúp bạn đẩy lùi dĩ vãng, chấp nhận hiện tại và đón nhận tương lai.
Có thể quá khứ  không phải lúc nào cũng vô nghĩa như người bạn đó nói nhưng mà bạn nói đúng, nên chỉ để quá khứ  chỉ đơn thuần là quá khứ  mà thôi, nên chấp nhận hiện tại và đón nhận tương lai, một phút, một giây, có thể là một ngày. Nhìn lại quá khứ  và quên nó đi nhé, mình cần bắt đầu một cái gì mới, một cái mới mà quá khứ  chỉ  để làm cho tương lai tốt hơn…
Image_862103171447299218764
And when the broken hearted people,
living in the world agree,
there will be an answer, let it be.
For though they may be parted there is
still a chance that they will see,
there will be an answer, let it be.
Let it be, let it be.
Let it be, let it be. Yeah.
There will be an answer
Và khi những con người đau khổ
Cùng sống trong một thế giới đều cho rằng
Rồi sẽ có câu trả lời
Let it be
Mặc dù họ có thể sẽ bị chia cách
Sẽ vẫn có một cơ hội rồi họ sẽ thấy
Rồi sẽ có câu trả lời
Let it be.
Let it be, let it be.
Let it be, let it be.
Whisper words of wisdom, let it be.
Điều gì đến rồi sẽ đến…
Hãy để nó trôi đi…
Đó là những lời khuyên thật sáng suốt
Điều gì đến rồi sẽ đến…
Hãy để nó trôi đi…
Ngay cả những con người với những trái tim gần như tan nát, họ vẫn sống, vẫn hi vọng. Họ không phó mặc cho số phận nhưng họ tin vào số phận. Thế thì tôi, tại sao tôi không thể có niềm tin chứ? Con người không chịu khuất phục hoàn cảnh, luôn tin tưởng vào một niềm tin duy nhất.
Let it be, rồi sẽ có một kết cục tốt đẹp hơn. Không việc gì phải buồn chán, không cần phải tìm kiếm. Bởi cơ hội sẽ đến với bạn và hãy nắm ngay lấy nó.
Let it be, there is still a chance, and there will be an answer
Có lẽ mình đã hiểu, cái giá trị thực sự của cuộc sống, hãy sống đúng với mình, chẳng có gì phải gò mình trong một cái khuôn nào mà mình không tương thích cả. Chẳng việc gì mà phải chui vào cái vỏ ốc mà trong đấy thật tối và cô đơn cả.
Bây giờ mình có một niềm tin? Phải có lẽ là một niềm tin duy nhất, mình đang cố gắng theo đuổi mà không biết có thực hiện được không nữa, nhưng vẫn hết sức vui, vì đã được tin, đã được cố gắng hết mình vì nó, mình sẽ không bỏ cuộc, không thất vọng đâu, mặc dù điều đấy có thể chẳng như mình mong muốn…Let it be!
9357d44338a33404d0c28a52bcf30724
Let It Be
(Lennon/McCartney)
When I find myself in times of trouble
Mother Mary comes to me
Speaking words of wisdom, let it be.
And in my hour of darkness
She is standing right in front of me
Speaking words of wisdom, let it be.
Let it be, let it be.
Whisper words of wisdom, let it be.
And when the broken hearted people
Living in the world agree,
There will be an answer, let it be.
For though they may be parted there is
Still a chance that they will see
There will be an answer, let it be.
Let it be, let it be. Yeah
There will be an answer, let it be.
And when the night is cloudy,
There is still a light that shines on me,
Shine on until tomorrow, let it be.
I wake up to the sound of music
Mother Mary comes to me
Speaking words of wisdom, let it be.
Let it be, let it be.
There will be an answer, let it be.
Let it be, let it be,
Whisper words of wisdom, let it be.
Hãy để mọi chuyện trôi qua
Khi tôi tìm thấy chính mình trong
Những phiền muộn thường ngày
Mẹ mary đến với tôi
Khuyên bảo tôi với những lời nói khôn ngoan
Hãy để mọi chuyện trôi qua…
Trong những giờ phút tăm tối của cuộc đời
Mẹ vẫn đứng đây bên cạnh tôi
Khuyên bảo tôi với những lời nói khôn ngoan
Hãy để mọi chuyện trôi qua…
Hãy để mọi chuyện trôi qua…
Khuyên bảo tôi với những lời nói khôn ngoan
Và khi con tim mọi người bị thương tổn
Khi sống trong thế giới yên bình
Luôn có những câu trả lời..cho mọi câu hỏi
Dẫu chi họ có hé mỡ mọi điều quanh đây
Vẫn còn một cơ hội và họ sẽ hiểu
Luôn có những câu trả lời..cho mọi câu hỏi
Hãy để mọi chuyện trôi qua…
Hãy để mọi chuyện trôi qua…
Luôn có những câu trả lời..cho mọi câu hỏi
Và khi đêm đen trở nên u tối
Thì quanh tôi vẫn còn ánh dương soi sáng
Ánh dương soi sáng mãi mãi
Hãy để mọi chuyện trôi qua…
Và đánh thức tôi bằng những âm thanh du dương
Mẹ mary đến với tôi
Khuyên bảo tôi với những lời nói khôn ngoan
Hãy để mọi chuyện trôi qua…
Luôn có những câu trả lời..cho mọi câu hỏi
Hãy để mọi chuyện trôi qua…
Thì thầm những lời nói khôn ngoan..
Hãy để mọi chuyện trôi qua…

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ