Monday, December 24, 2018

Xao Xuyến và Rung Động ( 2 ) & Và Tôi cũng Yêu Em

Cái thuở ban đầu lưu luyến ấy
Ngàn năm đâu dễ dãi phôi pha
Người đâu gặp gỡ làm chi
Trăm năm biết có duyên gì hay không
***
Ta có thể nghe thấy những lời tình yêu mộc mạc và giản dị trong ca khúc Và Tôi Cũng Yêu Em .
Tôi yêu buổi sáng sớm với tiếng chim hót líu lo , tôi thích xem một cuốn sách hay ( dĩ nhiên đó là cuốn sách với những đề tài mà tôi yêu thích và quan tâm tới , có thể cuốn sách   đó  đối với người khác không hay )
Tôi yêu cỏ cây hoa lá , yêu mùi hương thơm của cây cỏ , tôi yêu muông thú , yêu cảnh vật thiên nhiên , yêu những vần thơ hay , yêu ngày nắng . Vâng tôi rất yêu những ngày nắng đẹp . Vì không thích mưa nên chỉ còn mỗi nắng để yêu thôi , hihi .
Tôi Không chỉ yêu trăng sáng ngày rằm mà những ngày trăng lưỡi liềm , trăng khuyết và cả không trăng cũng yêu tất ( tham lam ) Những ngày không trăng thì yêu những vì sao sáng lấp lánh trên nền trời bao la .
Tôi cũng yêu biển , biển trong những ngày gợn sóng em ả và cả những ngày bão tố dữ dội , tôi cũng vẫn rất yêu biển.
Tôi yêu áo trắng vì mình thích màu trắng , yêu màu nắng nhưng đâu có ai đi bộ dưới nắng đâu , người ta đi bộ dưới hàng cây che ánh nắng , ánh nắng  chiếu vào người xuyên qua những lá cây màu xanh  .
Keefers_AnimatedLandscapes10041_zpsxoivhv1j
Và Tôi Cũng Yêu Em
Tôi mơ, xem một cuốn  truyện hay,
Tiếng chim hót đầu ngày, và yêu biển vắng
Tôi yêu, ly cà phê buổi sáng,
con đường ngập lá vàng.
Tôi yêu, hương vị Tết ngày xưa ,
Mái tranh dưới hàng dừa và yêu trẻ thơ
Bữa cơm, canh cà và điếu thuốc,
Giấc ngủ không mộng mị, và tôi cũng yêu em.
Và tôi cũng yêu em, và tôi cũng yêu em,
Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn
Và tôi cũng yêu em, và tôi cũng yêu em,
Yêu em rộn ràng, yêu em nồng nàn,
yêu em, chứa chan.
Tôi yêu, đi bộ dưới hàng cây,
Đố vui với bạn bè và ly rượu ngon
Tôi yêu, trong nhà nhiều cây lá,
tôi yêu những người già.
Tôi yêu, những gì đến tự nhiên,
Những câu nói thành thật và yêu ngày nắng.
Tôi yêu, mặc jean và áo trắng,
Yêu trăng sáng ngày rằm, và tôi cũng yêu em.

No comments:

tìm hiểu Trừ Cái Chướng Bồ Tát

Pháp tướng Trừ Cái Chướng Bồ Tát Trừ Cái Chướng Bồ Tát thân màu vàng kim, pháp tướng trang nghiêm viên mãn, ngồi tư thế bán già, tay trái cầ...