Thursday, March 28, 2019

Beautifun Sunday ( Chủ Nhật tươi hồng )

Sunday là ngày chủ nhật  là ngày mà Thần Mặt Trời cai quản trên trái đất này . Thần Mặt Trời trong thần thoại Hy Lạp có tên Helios là một vị nam thần đẹp trai , ngài cũng là vị thần của thi ca và âm nhạc . Sunday là ngày nghỉ của mọi người .
Trong âm nhạc có mấy bản nhạc nói về ngày sunday như  Gloomy Sunday , Never on Sunday , Beautifun Sunday . Glommy Sunday nói về một ngày chủ nhật u ám , một bi kịch tình yêu .
Never on Sunday là một bài hát vui nhộn và  hài hước  pha lẫn trong đó là sự kỳ quặc của một cô gái .
Beautifun Sunday là một bản nhạc  tươi vui ,  một tâm trạng yêu đời  yêu cuộc sống . Tuy nhiên có lẽ vì nó ra đời trong cái hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nên người ta đã nhại lời ca khúc này .
Lời của nó được hát tiếng việt như  sau  Sáng ăn cơm sườn , chiều ăn nước tương , nếu bạn đã từng nghe câu hát như thế thì nó chính là bài hát này đấy .
E7858285-f8be-475f-8ab2-5f1d94d3fd15
Beautifun Sunday
Daniel Boone
Sunday morning , up with the lark
I think I’ll take a walk in the park
Hey hey hey , it’s a beautiful day
I’ve got someone waiting for me
And when I see her I know that she’ll say
Hey hey hey . it’s a beautiful day
*Hi hi hi , beautiful Sunday
This is my,my,my beautiful day
When you said , said, said
Said that you loved me
Oh, my , my, my .It’s a beautiful day
Birds are singing, you by my side
Let’s take a car and go for a ride
Hey, hey, hey, It’s a beautiful day
We’ll drive on and follow the sun
Makin’ Sunday go on and on
Hey, hey, hey , it’s a beautiful day
9a9bd7125293eedd06182ae07775b01f
Dịch ý
Sáng chủ nhật , réo rắt tiếng chim sơn ca
Tôi nghĩ mình sẽ tản bộ trong công viên
Hey hey hey, thật là một ngày đẹp trời
Có một ai đó đang đợi chờ tôi
Và khi tôi trông thấy cô ấy,
tôi biết cô ấy sẽ nói rằng
Hey hey hey, thật là một ngày đẹp quá đi
*Hi hi hi , một ngày chủ nhật thật tươi đẹp
Đây là ngày chủ nhật xinh đẹp của tôi , của tôi…
Khi em nói rằng , nói rằng..
Nói rằng em yêu tôi
Oh my , my, my. Một ngày thật tươi đẹp
Chim đang hát vang, em bên cạnh tôi
Hãy đi lấy xe và làm một vòng nhé
Hey, hey, hey, thật là một ngày đẹp trời
Ta sẽ lái xe đi theo ông mặt trời
Làm ngày chủ nhật hôm nay cứ mãi tiếp diễn
Hey, hey, hey, thật là một ngày đẹp trời

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ