Tuesday, March 12, 2019

Gió Thổi Khúc Tình Ca

Tôi đang tìm kiếm sự  làm quen nghiêm chỉnh với một phụ nữ  có những phẩm chất phù hợp với tôi: một người tóc đen nháy , xinh xắn , cân đối . Tôi yêu thích thể thao : mùa hè đi xe đạp , mùa đông thì trượt tuyết . Chúng ta sẽ cùng thực hiện những cuộc thả bộ dài dài…là một con người rất hiện đại : tôi say mê nhạc pốp.Chúng ta sẽ cùng nhau đi nhảy disco.
Tôi không uống rượu và không hút thuốc lá .Một người theo chủ nghĩa tối đa. Phương châm của tôi là : tất cả hoặc không có gì . thà làm con đại bàng bay lượn trên bầu trời còn hơn làm một con gà trong nồi súp.
1395093902_orig
Nếu bạn 20 -25 tuổi thì xin hãy đáp lại . Một mùa xuân sôi nổi đầy những chuyện bất ngờ và những khám phá lẫn nhau đang chờ đọi chúng ta!
Vốn là một người say mê sáng tạo , tôi đáng đứng trước ngưỡng cửa của những thành tựu vĩ đại.
Tôi đang tìm kiếm sự  làm quen nghiêm chỉnh với một phụ nữ  có những phẩm chất phù hợp với tôi: Đứng đắn , chín chắn có thiên hướng chăm lo tổ ấm gia đình.
Tôi thích sự  nghỉ ngơi năng động: mùa hè đi câu cá , mùa đông tổ chức những cuộc dạo chơi ngắn ngủi.
Mùa hè vào rừng hái nấm, hái quả thì tuyệt biết mấy.
Tôi say mê những khúc tình ca cổ điển . Chúng ta sẽ cùng nhau dự  những buổi hòa nhạc thính phòng.
Tôi  uống rượu và  hút thuốc nhưng có chừng mực . Không phải là người theo chủ nghĩa tồ đa.Phương châm của tôi là : Sự  nhường nhịn lẫn nhau sẽ đảm bảo cho sự  thương yêu nhau.
Tôi thích súp gà hơn là những ước mơ hão huyền về con chim xanh.
Nếu bạn 40 -50 tuổi thì xin hãy đáp lại : Một mùa xuân thu vàng không có những điều bất ngờ  đang chờ  đợi chúng ta bởi lẽ chỉ có cái được chờ đợi mới đem lại niềm vui.
Vốn là một người thích tư  duy , tôi đang đứng trước ngưỡng cửa của sự  chín muồi.
Tôi đang tìm kiếm sự  làm quen nghiêm chỉnh với một phụ nữ  có những phẩm chất phù hợp với tôi: đứng tuổi , hơi nghễnh ngãng , áp huyết tăng và độ axit giảm .
Tôi đánh giá sự  yên tĩnh cao hơn hết thẩy: mùa hè ngồi ngoài hiên nhìn ra cánh rừng hoặc dòng sông , mùa đông thì hai người cùng nhau ngồi bên máy vi tuyến truyền hình.
Tôi rất thích xem những bộ phim video nói về  cuộc sống ở thế kỷ XIX
Tôi không uống rượu và không hút thuốc: tôi theo chế độ ăn kiêng một cách nghiêm túc .
Tôi là người thích quan sát. Dễ chan hòa , không có những đòi hỏi , bao giờ cũng nhớ  đinh ninh rằng các tế bào thần kinh không hồi phục được.
Phương châm của tôi là: thà có túi chườm ấm ở trên giường còn hơn là mặt trời ở  vùng nhiệt đới.
Nếu bạn 50 -60 tuổi thì xin hãy đáp lại : Thà có hai người  bên nhau trong mùa đông giá lạnh dài lê thê còn hơn sống im lặng thui thủi một mình.
Tôi xin mời hãy cùng tận hưởng cái quá khứ  xa xăm.
Vốn là một người có đầu óc tỉnh táo, tôi đang đứng trên ngưỡng cửa…

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ