Tuesday, January 7, 2020

WHEN THE SMOKE IS GOING DOWN - KHI KHÓI THUỐC ĐANG TAN DẦN

Tôi không hút thuốc và cũng không thể chịu nổi khói thuốc.
Tôi chọn  cho mình một câu khẩu ngữ “When the smoke is going down” – – tạm dịch: Khi Khói Thuốc Đang Tan Dần là tên của một trong các nhạc phẩm của Scorpions.
Câu khẩu ngữ nào cũng thế, khá là mộc mạc như chính mình đang cảm nhận cuộc đời và những mối quan hệ diễn ra xung quanh. Một ngày nào đó, cát bụi lại trở về với cát bụi, vậy vì sao mọi người lại thích đem đến cho nhau đau khổ, đua chen, thay vì nụ cười, hạnh phúc?. Phải chăng bản năng sống, tồn tại và tính ích kỷ của con người lại lớn đến thế?.
Những câu hỏi, tôi cũng thường đặt ra, nhưng không bao giờ đi tìm câu trả lời, vì tôi vẫn sống theo cách tôi đang sống, đan xen giữa những thứ tưởng như đơn giản lại vô cùng phức tạp. Tôi phấn đấu, hồ hởi, thoải mái và tốt với mọi người, nhưng tôi sẽ buồn và lắng đọng cho riêng bản thân một chút, để cảm nhận được nỗi buồn và yêu sao những lúc ta vui.
Trong tình yêu, mỗi người có những cách để trao yêu thương khác nhau và tôi cũng yêu theo cách riêng của bản thân. Tôi cảm nhận, nếu như tôi yêu một ai đó, thì điều tôi mong mỏi nhất là nụ cười của nàng luôn hiện trên khuôn mặt đáng yêu, đôi môi âu yếm và đôi mắt lung linh
Con người tôi là thế, có lẽ vì thế cho đến giờ này tôi vẫn là tôi, vẫn bước trên con đường tôi chọn và đợi chờ hạnh phúc phía trước.
Tumblr_43a0d54896312a5ffd1148755664f5f5_50acc4b5_500

When the smoke is going down

Scorpions

Just when you make your way back home
I find some time to be alone
I go to see the place once more
Just like a thousand nights before
I climb the stage again this night
‘ Cause the place seems still alive
When the smoke is going down
This is the place where I belong
I really love to turn you on
I’ve got your sound still in my ear
While your traces disappear
I climb the stage again this night
‘Cause the place seems still alive
When the smoke is going down
I climb the stage again this night
‘ Cause the place seems still alive
When the smoke is going down
When the smoke is going down
When the smoke is going down.
15bec1e5b28495907d467e38e1a4b5ea

Dịch ý
Khi màn khói dần buông
Chi khi nào em theo đuổi con đường về
Tôi tìm thấy khoảnh khắc để cô đơn
Tôi đến để nhìn nơi đây một lần nữa
Tựa như  một ngàn đêm trước
Tôi trèo lên tầng cao lần nữa đêm nay
Bởi vì nơi này dường như  vẫn còn tồn tại
Khi màn khói dần buông
Đây là nơi mà tôi đã từng thuộc về nó
Tôi thật sự yêu cách làm em kích thích
Những lời của em vẫn còn vang vọng mãi trong tai tôi
Khi những dấu tích của em biến mất
Tôi trèo lên cao lần nữa vào đêm nay
Bởi vì nơi này dường như  vẫn còn tồn tại
Khi màn khói dần buông
Tôi trèo lên cao lần nữa vào đêm nay
Bởi vì nơi này dường như  vẫn còn tồn tại
Khi màn khói dần buông.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ