Thursday, February 20, 2020

Only The Lonely

Hãy đứng lên và bắt đầu. Hãy học cách trân trọng khi bạn còn được thở, còn được sống trên cuộc đời này.
Những con sóng đến với ta, dù êm đềm hay dữ dội, đều để lại trong ta những ký ức khó quên. Những con sóng êm đềm vỗ nhẹ vào đời ta những đợt sóng bình yên, để san lấp những sai lầm vụng dại; còn những cơn sóng dữ xô dạt vào đời ta để ta mạnh mẽ hơn, biết cách đương đầu hơn trong cuộc sống đầy những thăng trầm này. Song, đôi lúc ta lại bị cuốn vào những phù hoa hư mị, bị xoay vần với những ảo danh hoa mỹ, và ta để mình lạc vào trong guồng quay bất tận của trần ai. Để rồi, một ngày mỏi gối chùng chân, ta dừng lại bên đường, ngồi bên góc vỉa hè quen thuộc, vẫn với cốc trà đá giống như mọi ngày, vẫn dưới bóng cây mát rượi, mà bình yên đến lạ thường. Vẫn tiếng xe chạy ồn ào, vẫn sự nhiệt náo của dòng người, mà lòng không hề phiền muộn. Có phải chăng, đó là sự bình yên từ nội tâm đã được giải tỏa? Có phải ta đã học được sự lắng nghe từ nơi phiên chợ? Học được nhẫn nại giữa chốn hồng trần? Hay đã học được yêu thương cả những người thù hận? Hay là ta đã biết mình là ai giữa chốn ta-bà huyễn hóa?
Mujer122
Hãy thử một lần lấy đôi tay mình chạm vào đất, chạm bằng cả trái tim và sự chánh niệm, lúc đó, ta sẽ thấy mình như tính chất của đất, sẽ bao dung, sẽ từ bi ôm ấp mọi thứ dù là sạch sẽ hay nhớp nhơ, sẽ nhẫn nại cứng rắn, sẽ nhu hòa dung dị, sẽ bình yên phẳng lặng, mát mẻ đến lạ thường…
Và ta là đất, đất cũng là ta, ta và vũ trụ là một, cùng song hành, cùng sanh cùng diệt, cùng chuyển hóa. Vì giữa ta và trần ai không còn phân biệt, không còn chấp niệm này kia. Đơn giản vì ta là chính mình.
5c7b88bb15bbb0c1b6a3f78f5514f6a0

Only The Lonely

Roy  Orbison
Dum-dum-dum-dumdy-doo-wah
Ooh-yay-yay-yay-yeah
Oh-oh-oh-oh-wah
Only the lonely
Only the lonely (dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)
Know the way I feel tonight (ooh-yay-yay-yay-yeah)
Only the lonely (dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)
Know this feelin aint right (dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)
There goes my baby
There goes my heart
Theyre gone forever
So far apart
But only the lonely
Know why
I cry
Only the lonely
Dum-dum-dum-dumdy-doo-wah
Ooh-yay-yay-yay-yeah
Oh-oh-oh-oh-wah
Only the lonely
Only the lonely
Know the heartaches Ive been through
Only the lonely
Know I cried and cried for you
Maybe tomorrow
A new romance
No more sorrow
But thats the chance – you gotta take
If your lonely heart breaks
Only the lonely
Dum-dum-dum-dumdy-doo-wah

Dịch ý
Dum-dum-dum-dumdy-doo-wah
Ooh-yay-yay-yay-yeah
Oh-oh-oh-oh-wah
Chỉ có nỗi cô đơn
Chỉ có nỗi cô đơn(dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)
Bạn có hiểu cảm nhận của tôi đêm nay(ooh-yay-yay-yay-yeah)
Chỉ còn nỗi cô đơn(dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)
Tôi biết cảm giác này không đúng (dum-dum-dum-dumdy-doo-wah)
Baby tôi ra đi
Trái tim tôi cũng ra đi
Chúng đi thật xa mãi mãi
Nhưng chỉ có nỗi cô đơn
Bạn có hiểu vì sao
Tôi khóc
Chỉ có nỗi cô đơn
Dum-dum-dum-dumdy-doo-wah
Ooh-yay-yay-yay-yeah
Oh-oh-oh-oh-wah
Chỉ có nỗi cô đơn
Chỉ có nỗi cô đơn
Em có hiểu cơn đau đầu anh trải qua
Chỉ có nỗi cô đơn
Giờ anh biết,anh biết mình khóc vì em
Có lẽ là ngày mai
Một tình yêu mới
Không còn nỗi u buồn
Nhưng đó là cơ hội bạn phải chộp lấy
Nếu con tim bạn tan vỡ
Sẽ chỉ còn lại nỗi cô đơn.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ