Thursday, February 6, 2020

Goodbye Girl ( tạm biệt những người bạn thân )

Tôi thích con gái và thích từ thời còn đi học cho mãi đến tận bây giờ rồi mai sau tôi không còn nữa thì tôi vẫn chỉ thích con gái mà thôi.
Tôi chơi thân với vài người bạn gái nói là thân cũng không đúng lắm hay chính xác hơn tôi mang ơn họ rất nhiều. Hồi năm tôi học lớp 6 vì tôi là hs cá biệt của lớp nên bà giáo chủ nhiệm giao tôi cho họ quản lý .Đó là bạn lớp trưởng Ngọc Thanh , Thanh tự nguyện giúp tôi và Thanh lại chơi thân với một bạn tên là Thục Uyên nên tôi cũng chịu sự cộng hưởng của Thục Uyên. Ngoài hai bạn này còn một bạn lớp phó tên là Ngọc Hương, Hương quản lý tôi do bị bà giáo bắt ép chứ không phải do tự nguyện như bạn Thanh. Thanh học chung với tôi  những năm tiểu học nên bạn ấy  đã tự nguyện giúp tôi.
Mẹ tôi bảo Thục Uyên nó chép bài cho tôi trong lúc chân nó bị đau vì nó bị kẹp chân vào bánh xe thế mà nó vãn viết bài cho tôi. Tôi đã rất áy náy vì chuyện này bởi tôi không nghĩ tôi phải mang ơn người khác nhưng vì chuyện này mà tôi cứ phải mang ơn thầm kín Thục Uyên trong lòng và đó là cảm giác của tôi, những năm tháng ấy tôi chưa nói lời cám ơn hay nói một lời nào tử tế với các bạn ấy cả. Rồi vì khi lên lớp trên rồi lại chia xa mỗi người một ngả.
Tôi không gặp thời và tôi vẫn thường trách móc bản thân tại sao cái năm học đó lại xui xẻo đến thế , đáng lẽ ra mọi chuyện có thể sẽ may mắn hơn nếu tôi không học bà giáo ấy và còn rất nhiều lý do khác nữa...
Chính cái lòng biết ơn của tôi nên sau này tôi ước muốn gặp các bạn ấy và tôi đã toại nguyện.
Tôi chúc cho các bạn ấy ba người Ngọc Thanh , Ngọc Hương và Thục Uyên có cuộc sống tốt đẹp , may mắn nhất là chúc các bạn giữ được trái tim ấm áp tình người.
Tạm biệt các cô gái của tôi
9125ef5355618bb91805436662b68731

Goodbye Girl

David Gates 

All your life you’ve waited for love to
come and stay
And now that I have found you, you must
not slip away
I know it’s hard believin’ the words you’ve
heard before
But darlin’ you must trust them just once
more… ’cause baby
Goodbye doesn’t mean forever
Let me tell you goodbye doesn’t mean
we’ll never be together again
If you wake up and I’m not there, I won’t
be long away
‘Cause the things you do my Goodbye Girl
Will bring me back to you.
I know you’ve been taken, afraid to hurt
again
You fight the love you feel for me instead
of givin’ in -*
But I can wait forever, for helpin’ you to see
That I was meant for you and you for me
…so remember
Goodbye doesn’t mean forever
Let me tell you goodbye doesn’t mean
we’ll never be together again
Though we may be so far apart you still
will have my heart
So forget your past my Goodbye Girl
‘Cause now you’re home at last.
goodbye_card001
Dịch ý
TẠM BIỆT BÉ YÊU
Cuộc sống với em là tất cả, em chờ đợi sự  ở lại và tiến đến của tình yêu,
và giờ đây anh đang tìm em ,em không phải rời xa nơi đây nữa.
anh biết em có tất cả trước khi em rời xa anhbởi: em là người chăm chỉ,
nhưng cưng! em phải có trách nhiệm từ  cuộc tranh cãi của chúng ta.
tạm biệt em nhưng anh mãi mãi khắc sâu điều đó,
nào! em hãy kể cho anh những gì em dự  định sau chia tay.
và em biết đấy chúng ta sẽ không bao giờ được bên nhau lần nữa,
nếu như  em tỉnh giấc và ở đó ,anh sẽ không rời xa em.
và từ những tranh cãi anh đành tạm biệt bé yêu,
nhưng anh hứa anh sẽ mang lại cho em niềm vui.
và anh biết em đang lợi dụng anh,
nhưng anh e rằng vết thương trong em lần nữa sẽ chảy máu.
you fight the love you feel for mein stead of givin in -*
nhưng anh có thể đợi chờ em mãi mãi,
giúp em nhìn thấy những suy nghĩ từ  em và em sẽ nhớ đến kỷ niệm.
tạm biệt em nhưng anh mãi mãi khắc sâu điều đó,
nào! em hãy kể cho anh những gì em dự  định sau chia tay.
và em biết đấy chúng ta sẽ không bao giờ được bên nhau lần nữa,
có lẽ chúng ta ở xa nhau nhưng em hiểu trái tim tôi mà.
rằng:  em cũng không quên quá khứ  của đôi ta,tạm biệt bé yêu,
và anh biết giờ  đây những tranh cãi sẽ còn được kéo dài.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ