Monday, April 29, 2019

I Won’t Forget You ( Anh không quên em )

Tôi sẽ không quên em 
Tôi đã hỏi đi hỏi lại lòng tôi sao tôi không thể quên em , sao em  lấy cắp trái tim tôi dễ dàng vậy.
Khi không quên được em thì cái không quên đó mới trở thành bài thơ bài hát của lòng ta phải không em , đã thế nó trở thành cuốn phim bất hủ nữa nè  em yêu .
Image
I Won’t Forget You
Jim Reeves
I know that i won’t forget you
For i’ve loved you too much for too long
Though you don’t want me now
I’ll still love you
’til the breath in my body has gone
That’s how it is with me
And you’ll always be
The only love i ever knew
I’ll forget many things in my life time
But my darling i won’t forget you
That’s how it is with me
And you’ll always be
The only love i ever knew
I’ll forget many things in my life time
But my darling i won’t forget you.
Dịch ý
Anh sẽ không quên em
Anh biết rằng anh sẽ không quên em
Vì anh đã yêu em quá sâu đậm, quá lâu dài
Dù giờ đây em không còn muốn anh nữa
Anh vẫn sẽ yêu em
Cho đến khi tàn hơi thở và thể xác tiêu tan .
Đó là điều diễn ra trong lòng anh
Và em sẽ luôn luôn là
Tình yêu duy nhất anh từng biết
Anh sẽ quên nhiều điều trong cuộc đời mình
Nhưng em ơi, anh sẽ không quên em
D40882663a5fbefd8dd27c210f24d60f
Nếu nói về giọng ca của Jim thì giọng ca của ông quá tuyệt vời rồi , giọng ca của Jim và của Elvis là những chất giọng mà tôi luôn yêu thích .
Ca khúc này với ca từ nghe sến và xạo ? đừng có vội vàng chê nó như thế đâu nhé .
Hãy đọc và suy ngẫm một chút đi , nếu bạn là người hay vào những forum , những diễn đàn trên mạng và bạn thích đọc các bài tùy bút nhật ký hay những chuyên mục gỡ rối tơ lòng , nhỏ to tâm sự , tâm tình hiến dâng thì :
Chao ôi ! Tôi không thể nào quên được em ……..khiếp ………đến nhức đầu
Tôi không thích và không bao giờ đọc những chuyên mục đó cả , còn đối với âm nhạc thì khác
Tôi dạo chơi với những khúc nhạc say đắm mà chẳng quan tâm đến ca khúc ấy nói về cái gì .
Đó là nét quyến rũ rất riêng trong âm nhạc .

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ