Saturday, March 7, 2020

The Winner Takes It All ( người chiến thắng tất cả )

Người chiến thắng nắm giữ tất cả
Tôi không phải là tay ghiền cờ bạc nhưng tôi có chơi đánh bạc với thần ái tình Eros và tôi chưa bao giờ thắng cậu ta trong các canh bạc tình yêu.Tôi thua đau đớn đến mức tôi trở thành kẻ rách nát thất tình lục dục, hậu quả của việc chơi bài.
Eros , cậu ta luôn thắng tôi trong các cuộc bạc đỏ đen ấy có được cái gì không, có nắm giữ tất cả không , cậu ta cũng chỉ là một trò chơi thế thôi.
Tôi đã học phật và ngày 6/10/2019 tôi tham dự cuộc thi học thuộc kinh pháp cú tức là lời dạy của đức phật Thích Ca Mâu Ni, trong cuốn kinh này có tất cả 423 câu kệ , tôi vô cùng sung sướng khi tôi đã học thuộc lòng những câu kinh này , đã hoàn thành cuộc thi năm nay.
4126540_bd6cf
Câu thứ 104 trong quyển kinh có nói thế này
Tự thắng , tốt đẹp hơn ,
Hơn chiến thắng người khác
Người khéo điều phục mình
Thường sống tự chế ngự.
Sau cuộc thi  tôi lại bước vào những hành trình mới  tôi  sẽ vẫn tiếp tục  những thứ yêu thích của tôi như nghiên cứu sách vở khoa học tự nhiên , phật học , vẫn tiếp tục yêu blog , viết và chăm sóc blog giống như blog là đứa con tinh thần là bác sĩ điều trị riêng cho riêng tôi…
ABBA là nhóm nhạc dance yêu thích của tôi , đây là một ban nhạc của Sweden     ( Thụy Điển ).Bài hát này giúp tinh thần tôi thoải mái , thư giãn vô cùng
2f01e05a0bac99c90fa9914c2ff4ff69

The Winner Takes It All

ABBA
I don’t wanna talk
About the things we’ve gone through
Though it’s hurting me
Now it’s history
I’ve played all my cards
And that’s what you’ve done too
Nothing more to say
No more ace to play
The winner takes it all
The loser standing small
Beside the victory
That’s her destiny
I was in your arms
Thinking I belonged there
I figured it made sense
Building me a fence
Building me a home
Thinking I’d be strong there
But I was a fool
Playing by the rules
The gods may throw a dice
Their minds as cold as ice
And someone way down here
Loses someone dear
The winner takes it all
The loser has to fall
It’s simple and it’s plain
Why should I complain
But tell me does she kiss
Like I used to kiss you
Does it feel the same
When she calls your name
Somewhere deep inside
You must know I miss you
But what can I say
Rules must be obeyed
The judges will decide
The likes of me abide
Spectators of the show
Always staying low
The game is on again
A lover or a friend
A big thing or a small
The winner takes it all
I don’t wanna talk
If it makes you feel sad
And I understand
You’ve come to shake my hand
I apologize
If it makes you feel bad
Seeing me so tense
No self-confidence
But you see
The winner takes it all
The winner takes it all
Em không muốn nói nữa
Về những điều chúng ta đã trải qua
Dù điều đó đang làm em đau đớn
Giờ tất cả đã là quá khứ  rồi
Em đã ra mọi quân bài rồi
Và đó cũng là điều anh đã làm
Chẳng còn gì để nói
Chẳng còn quân át chủ bài nào để chơi
Người chiến thắng có tất cả
Người chiến bại đứng nhỏ nhoi
Bên cạnh sự  thắng lợi
Đó là định mệnh của cô ấy
Em đã từng trong vòng tay anh
Nghĩ rằng em thuộc về nơi đó
Em nghĩ điều đó đã có ý nghĩa chứ
Xây dựng cho em một hàng rào bảo vệ
Xây dựng cho em một tổ ấm
Nghĩ rằng em sẽ mạnh mẽ nơi đó
Nhưng em là một kẻ khờ dại
Cứ  tuân theo luật chơi mà thôi
Thần thánh có lẽ đã gieo xúc xắc
Suy nghĩ của họ thật lạnh lùng
Và một người nào đó dưới đây
Mất đi người yêu dấu
Người chiến thắng có tất cả
Người chiến bại phải gục ngã
Điều đó đơn giản và rõ ràng
Em có gì mà phàn nàn chứ ?
Nhưng nói em nghe, cô ấy có hôn
Như  em đã từng hôn anh
Cảm giác có giống không
Khi cô ấy gọi tên anh
Đâu đó sâu thẳm trong lòng
Anh phải biết rằng em nhớ  anh chứ
Nhưng em có thể nói gì đây
Luật lệ phải được tuân theo thôi
Những người giám khảo sẽ quyết định
Những người như  em sẽ tuân theo
Những khán giả của tấn trò này
Luôn không hiểu được đâu
Trò chơi lại tiếp tục nữa rồi
Người tình hay là bạn bè
Điều to lớn hay là nhỏ nhoi
Người chiến thắng có tất cả
Em không muốn nói nữa
Nếu điều đó khiến anh buồn
Và em hiểu được
Anh đã đến để bắt tay em
Em thành thật xin lỗi
Nếu điều đó khiến anh cảm thấy tệ hại
Nhìn em thật căng thẳng
Chẳng còn tự  tin nữa
Nhưng anh thấy đó
Người chiến thắng có tất cả
Người chiến thắng có tất cả.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ