Monday, March 2, 2020

I Love How You Love Me

Tình yêu là gì?

Thật ra thì không có một định nghĩa, khái niệm nào có thể đánh giá chính xác tình yêu để có thể làm hài lòng sự thắc mắc về nó trong mỗi người chúng ta. Tuy nhiên, bất chấp tình yêu trên thế gian có phức tạp đến bao nhiêu thì nhân loại vẫn cứ yêu theo cách mà họ cảm nhận được.
Tình yêu thật sự  không phải là cảm xúc, dù nó thường đến cùng những cảm xúc mạnh đến mức làm con người choáng ngợp. Tình yêu không thể kéo dài nếu hai người chỉ có cảm xúc với nhau.
Sự  hiểu biết lẫn nhau mới là nền tảng của tình yêu thật sự. Để có một tình yêu thật sự , con cần phải tìm hiểu về người ấy.
Cùng chung một mục đích sống sẽ giúp cho con và người ấy có được tình yêu dài lâu, bởi các con sẽ đi cùng hướng suốt cuộc đời.
Tình yêu không phải là tình dục. Tình dục được tạo ra cho hôn nhân – một sự cam kết lâu dài. Nếu vượt ra ngoài hôn nhân, tình dục chỉ mang lại hậu quả khắc nghiệt .
Tình yêu là sự lựa chọn. Là một sự  cam kết.  Dù cảm xúc là một phần không thể thiếu được của tình yêu,  tình dục  chỉ là một phần  nhỏ của hôn nhân, và tình yêu cũng sẽ không tồn tại nếu chỉ dựa vào những điều đó.
Yêu, là nhìn thấy ở người đó những điều không hoàn hảo mà vẫn yêu.
24f5a14fa154d29d80731b870742d45b
Một tình yêu thật sự phải bắt đầu từ sự tôn trọng lẫn nhau. Trong tình yêu, không thể tồn tại yếu tố sở hữu hay thống trị đối phương.
Tình yêu còn hình thành từ sự mở rộng lòng và biết chấp nhận thay đổi.
Bất chấp sự thay đổi đó diễn ra trong thời điểm nào và gây ảnh hưởng đến bạn nhiều đến bao nhiêu thì điều quan trọng nhất là bạn phải biết chấp nhận nó. Thậm chí, ngay cả khi người yêu lạnh lùng bỏ bạn ra đi thì bạn cũng phải vui cười  và sống có trách nhiệm với chính bản thân mình.
Một tình yêu chỉ thật sự hoàn hảo khi có thể vượt qua sự thử thách của thời gian.
Tình yêu là sự hợp tác, đồng thuận giữa 2 người
Để định nghĩa về tình yêu thì có giải thích cặn kẽ đến bao nhiêu cũng bằng thừa. Chi bằng, hãy để con tim và lý trí của chính bạn cảm nhận theo cách riêng của nó. Đó mới chính là điều thú vị của tình yêu!
133

I Love How You Love Me

Bobby Vinton
I love how your eyes close whenever you kiss me
And when I’m away from you I love how you miss me
I love the way you always treat me tenderly
But, darling, most of all I love how you love me.(love how you love me)
I love how your heart beats whenever I hold you
I love how you think of me without being told to
I love the way your touch is always heavenly
But, darling, most of all I love how you love me (love how you love me)
I love how your eyes close whenever you kiss me
And when I’m away from you I love how you miss me
I love the way your touch is always heavenly
But, darling, most of all I love how you love me (love how you love me)
I love how you hug me (love how you hug me)
I love how you squeeze me, tease me, please me
Love how you love me
I love how you love me.

Dịch ý
Yêu chính cách em yêu tôi
Tôi yêu cách em khép mi lại mỗi khi hôn tôi
và khi tôi xa em, tôi yêu cách mà em nhớ tôi
Tôi yêu cách mà em luôn nồng nàn với tôi
nhưng , em yêu, yêu nhất trong tất cả đó là yêu cách mà em yêu tôi
(yêu chính cách mà em yêu tôi)
Tôi yêu cách mà trái tim em đập những khi tôi ôm em
Tôi yêu cách mà em nghĩ về tôi mà không một lời nói
Tôi yêu cách em chạm nhẹ mà như  bay bổng
nhưng , em yêu, yêu nhất trong tất cả đó là yêu cách mà em yêu tôi
(yêu chính cách mà em yêu tôi)
Tôi yêu cách mà em khép mi lại những lúc em hôn tôi
và khi tôi xa em, tôi yêu cách mà em nhớ tôi
và tôi yêu cách em chạm vào mà như  bay bổng
nhưng , em yêu, yêu nhất trong tất cả đó là yêu cách mà em yêu tôi
(yêu chính cách mà em yêu tôi)
Tôi yêu cách em ôm tôi (Tôi yêu cách mà em ôm tôi)
Tôi yêu cách mà em siết lấy tôi, trêu ghẹo tôi, làm vui lòng tôi
Tôi yêu cách mà em yêu tôi
Tôi yêu cách mà em yêu tôi.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ