Saturday, August 11, 2018

Trouble Is A Friend & Yêu Lầm Mùa Thu

Thu về  gọi gió  lao xao
Lẳng lơ mây trắng buông cao giữa trời
1238306_10201338215189891_1382371992_n_zps964619ec
Yêu Lầm Mùa Thu 
Thu về  có  kẻ  chờ  mong
Thu về  xao động tiếng lòng hồ như
Thu về  trút  lá tương tư
Nghe trong hiu hắt lá thu rụng vàng
Nhớ xưa thu đến dịu dàng
Nhớ xưa thu đến ngỡ ngàng đời nhau
Ừ thôi cũng một lần đau
Sao ta gọi mãi thu đâu trả lời
Mới hay thu chết lâu rồi
Tiếc thu ta gọi chỉ hoài chờ trông
Bốn mùa xuân hạ thu đông
Sao ta lại phải …. yêu lầm mùa thu

Ta không yêu mùa hè , ta ghét mùa xuân và trong bốn mùa xuân hạ thu đông thì ta đã ghét hai mùa này rồi . Nếu ta có yêu lầm mùa thu thì ta cũng chẳng bao giờ  hối tiếc vì điều này .
………………………………………………………………………

Trouble Is A Friend

Một buổi tối về nhà trên chuyến xe bus cuối cùng của ngày hôm ấy ( tôi vẫn thường hay đi chuyến bus cuối cùng ) và hôm ấy chuyến xe cuối cùng đó chỉ có vài người khách . Tôi cũng có một chiếc áo thun màu xanh lá ở đằng sau có in chữ Hành Khách Cuối Cùng , chiếc áo em tôi cho tôi , em tôi tham dự một game show ở truyền hình có tên là Hành Khách Cuối Cùng và được tặng chiếc áo ấy , sau cuộc thi đó chiếc áo thuộc sở hữu của tôi . Khi tôi mặc  chiếc áo đi chơi Cần Giờ với nhóm AL có một bạn trong nhóm thích chiếc áo đó gọi tôi bằng cái tên Hành Khách Cuối Cùng . Khi còn học phổ thông tôi cũng có một chiếc áo thun ghi đằng sau lưng chữ No Liên Xô  mặc được hai lần bị tụi bạn nó chọc nhiều quá thế là vứt luôn chiếc áo .Lan man quá nói , tiếp câu chuyện trên chiếc xe bus cuối cùng…. thật ấn tượng khi nghe được một bài hát mà ngay lần đầu đã thích rồi cho dù lỗ tai nghe nhạc sành điệu của ta biết rằng bài này thuộc thể loại nhạc hip hop thời thượng mà sao lại có ấn tượng đến thế . Rồi vào một sáng thứ bảy trong chương trình quà tặng thứ bảy tôi lại được nghe lại bài này và biết tên nó :

Trouble will find you no mater where you go oh oh.
No Matter if you re fast no matter if you re slow oh oh.
The eye of the storm and the cry in the morn oh oh.
Your fine for a while but then start to loose control.
He s there in the dark
he s there in my heart
he waits in the winds
he s gotta play a part.
Trouble is a friend
yeah trouble is a friend of mine. oh oh!
Trouble is a friend but trouble is a foe oh oh.
And no matter what I feed him he always seems to grow oh oh.
He sees what I see and he knows what I know oh oh.
So don t forget as you ease on down the road.
So don t be alarmed if he takes you by the arm.
I won t let him win but im a sucker for his charm.
Trouble is a friend
yeah trouble is a friend of mine. Oh oh!
Oh how I hate the way he makes me feel.
And how I try to make him leave; I try.
Oh Oh I try!

Rắc rối là bạn

Rắc rối sẽ luôn tìm đến bạn dù bạn đi đâu oh oh
Cho dù bạn có vội vàng hay có chậm rãi oh oh
Đôi mắt của bão tiếng kêu la của bình minh oh oh
Khoảng trời đẹp đẽ trong giây lát nhưng là bắt đầu cho lí trí bị đánh mất
Nó (rắc rối) ở đó trong bóng đêm
Nó ở đó trong trái tim tôi
Nó đang chờ đợi trong cơn gió
Nó như đùa giỡn
Rắc rối là một người bạn
Yeah rắc rối là bạn của tôi oh oh!
Rắc rối là bạn nhưng cũng là kẻ thù oh oh
Cho dù tôi thanh toán nó thế nào thì nó vẫn như đang lớn dần lên oh oh
Nó thấy những gì tôi thấy và biết những gì tôi biết oh oh
Vậy đừng quên như bạn có thể đi dễ dàng trên con đường
Vậy đừng có sợ hãi nếu nó ôm chầm lấy bạn
Tôi sẽ không để nó chiến thắng nhưng tôi lại là sự cuốn hút đối với nó
Rắc rối là một người bạn
Yeah rắc rối là bạn của tôi oh oh!
Oh cho dù tôi có ghét cái cảm giác nó đem lại
Và cố để đuổi nó đi; tôi cố gắng
Oh oh cố gắng lắm rồi!

No comments:

Học Bạch Y thần chú và tìm hiểu Bạch Y Quan Âm hoặc Bạch Y phật mẫu

Lời dặn trước khi trì chú Trước khi tụng trì Thần-Chú này, người trì Chú phải: 1) Tụng ba lần Chú  Tịnh Khẩu Nghiệp Chơn-Ngôn  để cho nơi mi...