Friday, August 3, 2018

Thư cho Orchis ( Hoa Phong Lan ) Mộ bia ghi tên em

Thế là đã  hơn mười năm từ những  ngày sảy ra chuyện ở bangaivn , tôi đã nhiều lần muốn hòa giải và hàn gắn lại vết thương mà chúng ta đã gây ra cho nhau nhưng có vẻ như duyên không tới .
Những ngày đó khi quán chuồn chuồn mở cửa cho giới les đến uống cafe , tôi đã nhìn thấy em ở đó với dáng vẻ ngạo nghễ của một smod trong diễn đàn BG , em ngồi cạnh một bạn gái ( có thể là bạn thân của em hoặc là bồ em ) . Tôi đã nghĩ rằng mình thật khó kết bạn với em được , thật ra lúc đó tôi chỉ muốn  thế chỗ  cô gái đó  và  cũng muốn là người  được ngồi cạnh em tâm sự với em. 

Không ngờ  cũng có ngày tôi   được ngồi bên cạnh em , cái ngày ở quán cafe dấu son em  rất nhiệt tình với tôi , hôm đó tôi đã ngồi nhầm chỗ và chúng ta đã chạm trán với nhau trong niềm vui chung của quán dấu son ấy . Em nói với tôi "lâu rồi không gặp " với đôi tay xoa xoa bờ vai tôi . Một năm sau đó có nguồn cảm hứng bất ngờ khiến tôi phải lên sân PT gặp em , em mời tôi cùng đi cafe với nhóm của em ...
Tôi muốn , và vẫn muốn ủng hộ cho chương trình cầu lông của em cũng là giúp tôi rèn luyện sức khỏe nhưng lực bất tòng tâm , hơn nữa như em nói cả hai chúng ta đã quá nhiều tổn thất sau những chuyện sảy ra ở BG nên...
Em luôn nói với tôi  rằng : thật lãng phí thời gian để gặp nhau vì tôi luôn là thành phần cá biệt của BG , AL , tôi hiểu lời từ chối  này thế nào , khi lần đầu gặp những người luôn nói họ không có thời gian , tôi bị sốc , sốc lắm đấy nhưng rồi tôi hiểu rằng đó là lời từ chối lý do rât thẳng thắn vì họ chẳng thể nghĩ ra được câu nói từ chối nào hay hơn câu kia em ạ.
Tôi cũng có giá trị của tôi chứ , em đánh giá tôi thấp quá  đấy , em đã chai sạn cuộc đời rồi sao , em chẳng còn cảm xúc của ngày xưa nữa trở nên già cỗi như lá vàng héo úa  , sao sớm vậy .
Tôi với em chỉ hai lần gặp nhưng với tôi thế cũng đủ rồi em ạ , bởi vì tôi đã có cái tôi muốn với em rồi  dù có muốn hơn nhưng tôi biết  thật khó có lại cái đã có . Tôi trân trọng cảm xúc đó em ạ.
Bài hát tôi gửi tặng em trong ngày sinh nhật của em , em cảm nhận  thế nào ? bài hát có chạm tới trái tim của em không mà em phải thức đến bốn giờ sáng hay nó đã làm em mất ngủ suốt đêm đó.
0cb16d9ba0e6f0e83a004f0ae42d35d2

No comments:

THẦN CHÚ CỦA NHẬT QUANG BIẾN CHIẾU & NGUYỆT QUANG BIẾN CHIẾU TRONG KINH ĐẠI BI TÂM ĐÀ RA NI

Nhật Quang Bồ Tát  (Sūrya-prabha Bodhisatva) vì người thọ trì Đại Bi Tâm Đà La Ni nên nói Thần Chú để ủng hộ. Liền nói Chú là : Nam mô bột đ...