Wednesday, June 16, 2021

TOUT CE QUE TU PEUX ÊTRE POUR MOI ( MONG CHỜ RIÊNG NƠI EM )

 Tout ce que tu peux être pour moi

Tu le sais par un simple regard
Cet amour dont je brûle pour toi
Il éclate partout, tu peux le voir

Tout ce que je peux être pour toi
Moi, je dois le surprendre au hasard
Je dois guetter sans cesse tes joies
Car de toi je ne peux rien savoir

Mais pourquoi tu aimes cette apparence
Si pleine d'indifférence?
Je t'aime et je veux le crier
Je t'aime 
Je t'aime et ne peux le cacher

Tout ce que tu peux être pour moi
Moi, pourtant je croyais le savoir
Mais chaque fois que tombe le soir
Mon amour est plus grand, il est immense

Tu aimes cette apparence
Si pleine d'indifférence
Je t'aime et je veux le crier
Je t'aime 
Je t'aime et ne peux le cacher

Tout ce que tu peux être pour moi
Moi, pourtant je croyais le savoir
Mais chaque fois que tombe le soir
Mon amour est plus grand, il est immense
Il est immense 

Những thương yêu em mong  chờ riêng nơi anh
Có bao nhiêu, chỉ một  ánh mắt đắm đuối

Trái tim em nguồn tình  yêu đang dâng cao
Làm vụt  tan đi thân em trong  khát vọng

Phút giây em đang mong  chờ riêng mong manh
Vút qua nhanh như một thoáng ánh chớp ngắn
Khó mong giữ lòng niềm  vui trong cơn mơ
Tình nồng  say trong men cay đã trao anh, hiến dâng anh
Nhưng  hỡi người tình yêu  giống như trò chơi 
Mãi hững hờ  gây đau  đớn trong em
Em muốn  thét gào, em chỉ  mãi yêu mình anh
Muốn  kiếp đợi yêu  thiết tha 
Tình yêu  đó như ngọc biếc đang tỏa  sáng
 Những thương yêu em mong  chờ riêng nơi anh
Ngỡ như anh cũng  hiểu biết rất rõ
Cứ mỗi khi buổi  chiều xuống nắng tắt
Thì tình  em thêm mênh mông trong muôn  thiết tha
Và lòng càng  thiết tha, Và lòng càng  thiết tha

Tình yêu có thể đến bất thần bởi một khoảnh khắc lay động, sự giao cảm tình cờ giữa hai con người làm mở ra một cõi giới đáng mơ ước. Tình ái, bề ngoài đó là ham muốn chinh phục, gắn kết và giao hòa về thể xác và linh hồn, nhưng trong bản chất đó là khát vọng bản thể được nâng lên, làm chủ một phương thế giới.

Có một tối nọ  tôi nói chuyện online với bạn My Dear  ( mod của BGVN ngày đó ) .... tôi bảo rằng tôi muốn nhiều thứ lắm , muốn nhiều lắm và đam mê nhiều ơi là nhiêu rồi tôi hỏi lại vậy chứ My Dear muốn gì nè ?
Nàng trả lời tôi một câu ngất ngây  : Yêu và được Yêu  ( tôi không có gì nghi ngờ  ở lỗ tai + đôi mắt  của tui cả ) My Dear muốn được yêu trước , sau đó sẽ yêu lại  nếu không yêu thì làm bạn cũng được.
Còn tôi thì chỉ muốn yêu trước , người ta không yêu lại  sẽ ...tính sau .
Trời ạ ! Nếu tôi yêu đàn ông thì tôi đã được yêu  nhưng thật khổ thân tôi , tôi lại yêu phụ nữ nên tôi không được yêu My Dear ạ.
My Dear  Cảm ơn em đã dắt tôi tới gặp Orchis ở quán cafe soho nhá , bởi chỉ có em mới giúp tôi gặp Orchis còn những người khác mới ngán làm sao.
“Cái mà người đàn bà muốn nhất là gì?”
Là trong vòng tay của người phụ nữ mình yêu 
Là tan vỡ trong vòng tay người phụ nữ mình yêu 

Dream

Má Orchis hỏi tôi : Bạn thích tấm hình này à?

uh ...( trong lòng đầy nghi ngờ , không biết mình thích tấm hình hay thích người sử dụng tấm hình này nữa )

Orchis bắt đầu nở hoa ...

Tôi nói tấm hình đẹp quá mà nhìn  sao thấy  nó cong queo giữ vậy...

Orchis : Cong queo vì hết lòng với tình yêu của nó đó ( cười sặc sụa )

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ