Monday, June 28, 2021

LÀM SAO ĐỂ TÁN TỈNH PHỤ NỮ & THERE IS ONLY YOU IN MY HEART

Sau đây tôi refresh một chủ đề của  tác giả Lynn Heo  ( xin phép tác giả vì  có chỉnh sửa nội dung của bài )

Làm sao để tán tỉnh phụ nữ.

Làm sao để một cô gái có thể tán tỉnh, ve vãn một cô gái khác ? Chuyện này không dễ . Đặc biệt là bạn không biết người con gái ấy có thích con gái hay không ?

Không có gì có thể so sánh được cái chuyện có người ái mộ mình, nó làm cho mình có cảm giác sung sướng và hãnh diện, dù cô ta có thích mình hay không thì cô ta cũng khoái được ái mộ . Ve vãn là một trò chơi có hai mặt . Bạn phải hiểu và biết người ấy muốn gì và bạn phải cảm thấy thật là dễ chịu, thoải mái khi bắt đâu ve vãn cô ta . Phần đông chúng ta khi thích ai, mình hay ngượng ngập và làm trái với cá tính của mình . Cho nên khi mà mình quyết định ve vãn cô ta thì hãy cố tập cho mình bình tĩnh trước cái đã .

Nhưng mà khi mà mình đã quyết định hành động rồi thì nên hành động cho đúng , tại vì không có gì thú vị hơn giai đoạn cua nhau này . Cua nhau công khai không vui bằng cua nhau lững lờ ,

Một trong những kỷ niệm tán tỉnh phụ nữ vui nhất của tôi là thả thính với mod Orchis ở bangaivn

Trước đây tôi đã viết một bài Gặp Orchis , bài này đã khiến cho một số người ở bangaivn họ cười rũ rượi luôn, Or sau đó bắt tôi xoá bài chỉ vì hắn ghen với mod My Dear.

Orchis là một smod ở bangaivn , hắn là một smod chăm chỉ và nghiêm túc. Hắn có tâm huyết với cộng đồng LBTG nhưng hắn lại rất hay tranh cãi với member.

Bangaivn, Asianlabrys là nơi để phụ nữ LBGT làm quen tán tỉnh nhau. Đặc biệt ở đó có những  ông tơ bà nguyệt kết nối chị em với nhau. Chẳng biết  làm mai mối có thành công không nhưng topic của họ rôm rả lắm.Orchis cũng rất nhiệt tình với việc này.

Orchis vô cùng bất  ngờ khi bị tôi thả thính như thể lính canh gác bị đánh úp vậy, còn tôi vô cùng sung sướng từ lần thả thính đó cho đến sau này nữa. Cảm giác lâng lâng thật khó diễn tả được.

Tôi đã thả thính ra sao:

Nhân dịp có một bạn  post bài lên diễn đàn bạn gái  " Có duyên ghê heng ", Orchis tổ chức offline   uống cafe và họp mặt  nhau. Tôi nhờ bạn MD đăng ký off  cho tôi. MD không thích cuộc off  và tôi đã phải năn nỉ MD gãy lưỡi nàng mới chịu đồng ý  cùng tôi đến họp mặt . Nàng bảo chỉ cần gặp họ trong nửa tiếng thôi. 

Tôi có thể tự đăng ký với Or  được nhưng cứ có  cái gì đó vô hình ngăn cản tôi. Tôi sợ cái cảm giác giống cái lần tôi gặp Mai. Quả thật nhờ sự giúp đỡ của MD mà buổi gặp gỡ đó quá thú vị , nó giống như một kiểu gặp nhau trong phim bách hợp bây giờ.

5h chiều MD hẹn tôi ở góc TQK và HBT, nhìn thấy her từ xa trong chiếc xe  máy  đeo khẩu trang,Ngồi sau tay lái her , cảm giác hồi hộp xuất hiện . Hồi hộp hay run sợ? Đến gặp và chiêm ngưỡng  dung nhan của Orchis . Trong lúc đi xe tôi và her đã trò chuyện với nhau,tới quán MD nói một câu làm tôi hết hồn " Chút nữa em vào em mét Or nè ". 

Orchis hôm đó mặc áo vàng để tóc dài , nàng giống như MC trong chương trình mà nàng đã lên sóng. Trong mắt tôi thì lần đó tôi thấy nàng đẹp nhất trong những lần tôi gặp nàng. Nàng ngồi đối diện với tôi và MD nên tôi đã quan sát rất kỹ  diện mạo của nàng.Những lần gặp sau này tôi nhìn  nàng cười và nụ cười của nàng tôi gọi là nụ cười theo quán tính.

Tôi  nói với MD là đừng  nói nick trên diễn đàn của tôi cho mọi người biết, nếu người ta hỏi thì cứ nói tôi là bạn của MD . Trong lúc nói chuyện her bảo với tôi là chị nói nick của chị cho mọi người biết đi, tôi khều khều đùi her,bảo her đừng nói nick của tôi.

Mọi chuyện đã diễn ra đúng như tôi dự đoán ,Or  không nhớ gì đến chuyện chát chít của hắn.

Tôi bắt chuyện với Orchis , hắn hỏi tôi  biết đến hắn như thế nào?  Qua  MD hả. Tôi nói luôn là biết qua MD,MD ngồi đó im lặng . Tôi và hắn trao đổi chuyện học hành.Trong lúc đang nói chuyện với hắn  thì thấy hắn liếc sang nhìn MD, tôi quay sang nhìn her thấy her đang che miệng cười.

Hôm đó tôi có nói với MD là tôi trả tiền nước uống cho cả tôi và MD nhưng MD không chịu. Tôi có biết đâu nàng có ý trả tiền nước giùm tôi nữa. Ngại quá ,  nhờ vả nàng nhiều quá.

Vụ tiền nước này sau đó tôi bị Or mắng cho một trận ( Ý của nàng là tôi đã love nàng sao còn tính toán vói nàng làm gì )

Cái được nhất trong buổi gặp đó là gì: Orchis đóng vai một bà mai, một người kết nối se duyên  mọi người với nhau , hắn rất nhiệt tình trong việc  mai mối người này với người kia. Hắn không phải nhân vật chính trong buổi off đó và tôi cũng thế. Hắn  chỉ muốn đạo diễn vở kịch cho hai nhân vật kia đến với nhau.

Và hắn quá bất ngờ khi bị tôi thay đổi kịch bản vào phút chót. Tôi đã cho hắn cùng với tôi làm nhân vật chính luôn.

Vở kịch này tuy kết thúc không có hậu nhưng cái kịch bản này tôi vẫn sẽ mãi không bao giờ quên.

Hãy nghĩ tán tỉnh là một trò chơi, mà trò chơi thì phải vui mới chơi, không thấy vui nhộn thì đừng có chơi .

There Is Only You In My Heart

Anita Mui

Sitting all alone,
With only memories of the past
Just you and I
In the wildest of our dreams.

You held me close
And whispered three words in my ear
How my heart,
Just used to beat when you say hi.

You give me light, the look in your eyes
You bring light into my life
You will always remain in my mind.

There is only you in my heart
Nothing's gonna change now.
There is only you in my heart
Now and forever more.
Let love bring us to eternity
Let love live with only memories
'Cause it only hurts our feeling
Oh, my love!

Waiting for the day
How will we come to reality
Or you'll come soon
I couldn't live without you.

Waiting of serene,
The moment you say: "I love you"
Take me, my hand
Walk into the eyes of love.

You give me light, the look in your eyes
You bring light into my life
There Is Only You In My Heart lyrics on 
You will always remain in my mind.

There is only you in my heart
Nothing's gonna change now.
There is only you in my heart
Now and forever more.
Let love bring us to eternity
Let love live with only memories
'Cause it only hurts our feeling
Oh, my love!

Let love bring us to eternity
Let love live with only memories
'Cause it only hurts our feeling
Oh, my love!
There is only you in my heart
Nothing's gonna change now.
There is only you in my heart
Now and forever more.
Let love bring us to eternity
Let love live with only memories
'Cause it only hurts our feeling
Oh, my love!
There is only you in my heart
Nothing's gonna change now.
There is only you in my heart
Now and forever more.
Let love bring us to eternity
Let love live with only memories
'Cause it only hurts our feeling
Oh, my love!

Dịch Việt Ngữ

Ngồi một mình
Với những kỉ niệm quá khứ
Chỉ có anh và em
Trong những ước mơ cuồng dại

Anh ôm em thật chặt
Và thì thầm ba từ vào tai em
Trái tim em
Lỗi nhịp khi anh nói "Chào"

Anh cho em ánh sáng, ánh nhìn trong mắt anh
Anh mang ánh sáng vào đời em
Anh còn mãi trong tâm trí em

Chỉ có anh trong tim em
Không điều gì có thể thay đổi
Chỉ có anh trong tim em
Bây giờ và mãi mãi
Hãy để tình yêu mang chúng ta miền vĩnh cửu
Hãy để tình yêu sống với những kỉ niệm
Vì nó chỉ làm tổn thương cảm xúc của chúng ta
Ôi, tình yêu của em!

Chờ cho đến ngày
Làm sao chúng ta có thể thực tế
Hay anh sẽ đến sớm
Em không thể sống mà thiếu anh

Yên lặng chờ đợi
Cái giây phút mà anh nói: "Anh yêu em"
Hãy cầm tay em
Đi vào đôi mắt tình yêu

Anh cho em ánh sáng, ánh nhìn trong mắt anh
Anh mang ánh sáng vào đời em
Anh còn mãi trong tâm trí em

Chỉ có anh trong tim em
Không điều gì có thể thay đổi
Chỉ có anh trong tim em
Bây giờ và mãi mãi
Hãy để tình yêu mang chúng ta miền vĩnh cửu
Hãy để tình yêu sống với những kỉ niệm
Vì nó chỉ làm tổn thương cảm xúc của chúng ta
Ôi, tình yêu của em!

Hãy để tình yêu mang chúng ta miền vĩnh cửu
Hãy để tình yêu sống với những kỉ niệm
Vì nó chỉ làm tổn thương cảm xúc của chúng ta
Ôi, tình yêu của em!

Chỉ có anh trong tim em
Không điều gì có thể thay đổi
Chỉ có anh trong tim em
Bây giờ và mãi mãi
Hãy để tình yêu mang chúng ta miền vĩnh cửu
Hãy để tình yêu sống với những kỉ niệm
Vì nó chỉ làm tổn thương cảm xúc của chúng ta
Ôi, tình yêu của em!

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ