Monday, July 26, 2021

Trouble Is A Friend & TìNH CÀNG CHAN CHỨA ...LÒNG CÀNG ĐAU THƯƠNG

 Tác giả Lynn Heo có viết một chủ đề Xây Dựng Một Quan Hệ Với Chính Bản Thân Của Mình. Trong loạt bài viết về chủ đề đó có một bài thảo luận : PHẢI LÀM SAO KHI CÔ ẤY CỨ NÓI LÀ BẠN SAI ?

Vậy  tôi sẽ phản ứng ra sao khi ở tình huống này 

Xem hai nhân vật trong hình dưới đây

Cô ấy chính là Orchis ở Bangaivn

Orchis là một smod ở bangaivn , hắn là một smod chăm chỉ và nghiêm túc. Hắn có tâm huyết với cộng đồng LBTG nhưng hắn lại rất hay tranh cãi với member. Giàu có và galan  nên hắn có rất nhiều các "vệ tinh"  bao vây chung quanh, 

Tôi  biết tôi không đủ sức cạnh tranh với các "vệ tinh" đó nhưng tôi vẫn thả thính với hắn thử xem sao , không ngờ hắn bị dính thính của tôi thật luôn.

Nhưng ... thật không may cho tôi khi vướng vào một vụ án ở bangaivn . Lúc đó đâu biết trong giới nữ LBGT có những nhân vật dữ dằn và ngu ngốc đến thế chứ. Sau này khi có những chuyện lùm xùm ở Asianlabrys  tôi mới vỡ lẽ ra rất nhiều và cũng khôn nhiều hơn.

Có một bữa kia tôi vào AL tạo một topic "LESBIAN ĐIÊN", hắn không làm smod trong AL  và smod của AL lúc đó là chị Lynn. Hắn sợ tôi bị ném đá nên đã vào "top" nói đỡ cho tôi . Tuy nhiên tôi vẫn rất hận hắn vì hắn đã dùng quyền Admin để ghen tuông với tôi ở Bangaivn . Tôi la ầm mĩ  cả phố rùm. Chị Lynn cho cả hai đứa lên bục và giảng :

Ơ hay ; Hai đứa tụi em làm cái gì thế . Khôn ngoan đối đáp gà ngoài , gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau .

Hì hì , cái này không phải đá gà mà là "yêu nhau lắm cắn nhau đau" đó chị.

Hai đứa chúng mình đẹp đôi nhất ở cả Bangaivn và Asianlabrys . Mặt đứa nào cũng đểu đểu như nhau

Trouble Is A Friend

Lenka

Trouble will find you no mater where you go oh oh.
No Matter if you re fast no matter if you re slow oh oh.
The eye of the storm and the cry in the morn oh oh.
Your fine for a while but then start to loose control.

He s there in the dark
he s there in my heart
he waits in the winds
he s gotta play a part.
Trouble is a friend
yeah trouble is a friend of mine. oh oh!
Trouble is a friend but trouble is a foe oh oh.
And no matter what I feed him he always seems to grow oh oh.
He sees what I see and he knows what I know oh oh.
So don t forget as you ease on down the road.
So don t be alarmed if he takes you by the arm.
I won t let him win but im a sucker for his charm.
Trouble is a friend
yeah trouble is a friend of mine. Oh oh!
Oh how I hate the way he makes me feel.
And how I try to make him leave; I try.
Oh Oh I try!
 
 

Rắc rối là bạn

Rắc rối sẽ luôn tìm đến bạn dù bạn đi đâu oh oh
Cho dù bạn có vội vàng hay có chậm rãi oh oh
Đôi mắt của bão tiếng kêu la của bình minh oh oh
Khoảng trời đẹp đẽ trong giây lát nhưng là bắt đầu cho lí trí bị đánh mất
Nó (rắc rối) ở đó trong bóng đêm
Nó ở đó trong trái tim tôi
Nó đang chờ đợi trong cơn gió
Nó như đùa giỡn
Rắc rối là một người bạn
Yeah rắc rối là bạn của tôi oh oh!
Rắc rối là bạn nhưng cũng là kẻ thù oh oh
Cho dù tôi thanh toán nó thế nào thì nó vẫn như đang lớn dần lên oh oh
Nó thấy những gì tôi thấy và biết những gì tôi biết oh oh
Vậy đừng quên như bạn có thể đi dễ dàng trên con đường
Vậy đừng có sợ hãi nếu nó ôm chầm lấy bạn
Tôi sẽ không để nó chiến thắng nhưng tôi lại là sự cuốn hút đối với nó
Rắc rối là một người bạn
Yeah rắc rối là bạn của tôi oh oh!
Oh cho dù tôi có ghét cái cảm giác nó đem lại
Và cố để đuổi nó đi; tôi cố gắng
Oh oh cố gắng lắm rồi!

No comments:

Học Bạch Y thần chú và tìm hiểu Bạch Y Quan Âm hoặc Bạch Y phật mẫu

Lời dặn trước khi trì chú Trước khi tụng trì Thần-Chú này, người trì Chú phải: 1) Tụng ba lần Chú  Tịnh Khẩu Nghiệp Chơn-Ngôn  để cho nơi mi...