Saturday, July 17, 2021

GÁI Ế ( LẠI MỘT NGƯỜI NỮA GIỐNG NHƯ TÔI )

"Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già"

Một số người cho rằng phụ nữ ngoài ba mươi chưa lập gia đình lấy chồng và có con là bắt đầu có nghi vấn rồi . Khi cô nàng ở tuổi ba mươi nhăm  vẫn còn độc thân sẽ bị xếp vào loại gái ế.

Gái ế ư ? Không biết người đời lấy tiêu chí gì để xếp loại như thế 

Với tôi , khi tôi thấy  vài cô bạn gái của tôi  gần tới hàng bốn vẫn còn chưa muốn yên bề gia thất  là tôi mừng lắm . Nói "chưa" cũng không đúng , đầy đủ hơn là họ không muốn "đóng cọc" cuộc đời.

Có những cô nàng luôn xem thiên chức làm mẹ là thiêng liêng , đối với họ gia đình là số một và họ luôn khao khát có con. Ngay cả với những phụ nữ LBGT có  con cũng là điều họ quan tâm. Những người này họ dễ kiếm bạn đời.

Nếu chúng ta xem Gái ế  như người bị khiếm khuyết tâm hồn thì đó là một cái nhìn rất thiển cận. Gái già không có chất bôi trơn và họ dễ trở nên khô khan . Gái già cần dưỡng chất bồi bổ cho cơ thể , cho tâm hồn.

1

5

Ế VUI VẺ! Ế KHỎE THÂN

Cùng nhau thảo luận cái độc thân
Tự do, nhàn nhã sướng nhất trần
Chẳng vướng gông xiềng chồng con cái
Ăn ngủ tự mình chẳng vướng thân

Bốn mùa phơi phới tựa như Xuân
Hoa lá cỏ cây cũng ghen thầm
Tươi xanh mơn mởn như lộc biếc
Khối kẻ thèm thuồng chẳng thèm cân

Một mình cho khỏe cái thân tâm
Ai muốn mặc ai tớ chẳng cần
Đời này dâu bể đâu gì chắc
Ế cho mãi khỏe cái tấm thân…

8

Lại kể tiếp câu chuyện ở phố rùm , chuyện này ở Asianlabrys .

Cái lần duy nhất chúng tôi đi làm từ thiện cùng với AL , chương trình ước mơ thiên thần năm 2011. Lúc đó chúng tôi đi khảo sát địa điểm từ thiện , chuyến đi hôm đó gồm bảy người . Người phụ trách là mod Brey của diễn đàn AL.

Mod Brey bằng tuổi mod Orchis , chức vụ của B tương đương với Or  và chúng tôi hồi đó hay gọi mấy mod ở AL là sếp .B là người chu đáo , nhiệt tình trong công việc từ thiện. Tuy nhiên cái sự nhiệt tình của B tôi không biết có thật lòng không hay B chỉ nhiệt tình vì muốn lấy lòng Jas , admin của AL và cũng là người yêu của B.

Chuyến đi đó chúng tôi rất vui , rất hài lòng , chuyến đi có sự tài trợ của mạnh thường quân  ở AL  là chị P.

Ngồi trên xe chị P , Brey có hỏi tôi một câu hỏi mà tôi mà tôi chẳng bao giờ muốn ai hỏi câu như vậy :

"Bạn có người yêu chưa???"

Rõ ràng đây là một câu hỏi hết sức vô duyên . B là mẫu phụ nữ như tôi  đã nói ở trên , là người khao khát có ông xã bà xã , có con cái .Đối với nó gia đình là số một, nó xem tôi như là gái ế , nó thấy thương cảm cho cảnh ế bồ của tôi.

Tôi của mười năm trước khác tôi bây giờ rất nhiều 

... và có quá nhiều người giống như tôi.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ