Thursday, December 3, 2020

Bao nhiêu nước mắt chôn sầu đắng cho lời thơ

Đừng bao giờ trách móc  ai  đó trong cuộc sống của bạn.

Người tốt sẽ cho bạn Hạnh Phúc…

Người xấu cho bạn Kinh Nghiệm…

Người tồi tệ nhất cho bạn Bài Học…

Và… người tuyệt vời nhất sẽ cho bạn kỷ niệm.

Cuoc-song

Blog thân yêu ơi!  em có bao giờ thấy ta trách móc nặng lời với ai chưa?

Ta vẫn thường than thở cho vài mối tình của ta nhưng ta đâu có trách móc gì những người ấy đâu nào

Thay vì oán trách cho số kiếp vô duyên này ta phải thay đổi chính bản thân ta 

Cuộc sống – là  nhiều bộ sách , mỗi người có cách đọc của riêng mình.
Cuộc sống – là một câu hỏi có nhiều lời giải, mỗi người có đáp án của riêng mình.
Cuộc sống – là một tách trà, mỗi người có cách thưởng thức của riêng mình.

Ta có tách trà của riêng ta và mỗi ngày ta đều thưởng thức hương vị của nó thật tuyệt vời làm sao!

Ta có nhiều quyển sách thú vị  và những quyển sách ấy đã thay thế cho những người tình của ta

 Thanh Mai , Orchis , Thanh Trúc vẫn rất xinh đẹp và đáng yêu trong con mắt của ta

Em tôi 

Lê Trạch Lựu
Em tôi ưa đứng nhìn trời xanh xanh. 
Mang theo đôi mắt buồn vương giấc mơ. 
Vu vơ đắm đuối, vương ngàn áng mây 
Bao đêm thầm đếm trên trời đầy sao sáng. 
Buồn vương man mác theo lời gió reo lời thơ 
Trầm tư se sắt tơ lòng đắm theo đàn khóc 
Bao nhiêu nước mắt chôn sầu đắng cho lời thơ, 
Giờ này em hát câu chiều mơ. 

Bao giờ tôi về gần em. Cùng đếm này trăng này sao kia nhé em, 
Trăng sao dâng ý thơ, mây bay khắp trời, 
Thuyền tình lung linh trong khói sương lam, 
Ngày về xa quá người ơi...

Em mơ tiếng sáo, dập dìu bên trăng 
Đêm đêm u tối về đây thắp sao ... 
Dư âm tiếng hát vương buồn mắt nhung, 
Tôi xin gió biếc ca ngợi mầu suối tóc... 
Đừng quên em nhé môi còn thắm duyên còn xanh, 
Đàn trăng phô sắc huy hoàng sáng hơn màu nắng. 
Cho anh rót thắm đem về nhớ nhung lời thơ, 
Đường đời anh muốn em còn mơ.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ