Tuesday, August 31, 2021

AI BUỒN HƠN AI ( CHUYỆN TÌNH BÁCH HỢP Ở BANGAIVN )

Ai buồn hơn Ai là một bài hát của  nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ nói lên nỗi buồn chất ngất của một tình yêu đôi lứa đẹp như hoa nhưng nó lại là mối tình sớm nở tối tàn.

Còn  tôi nghe bài hát này với một tâm trạng đầy nghi vấn.  Vụ án của tôi ở bangaivn có liên quan tới Orchis, trong một lá thư Or trả lời tôi bảy năm sau đó hắn nói rằng: Hắn đau lắm , hắn giống như người bị đóng đinh vào cột mà khi nhổ cái đinh ấy ra vì đinh ngập sâu quá nên vết thương chẳng bao giờ lành.

...Trời làm chia ly những khi còn chung vui, 
Mùa đông đã tới giữa khi Thu chưa đi ...

Vụ án đó đã kể nhiều lần rồi , giờ này sẽ kể lại những chuyện sảy ra sau vụ án đó.

Stt-buon-09

Trước  khi sảy ra vụ án đó tôi vẫn xem bạn My Dear như một người tri kỷ , với Or  thì nàng giống như người thương của tôi vậy.

Tôi đã từng online yahoo với rất nhiều người ở bangaivn , trong đó có cả mod lãng du , khung long , KC , justine pham và một số member như bún riêu hà nội , thiên thần tuyết ...vv. Tôi cũng gặp gỡ một số bạn ở quán cafe và có tham gia một vài buổi offline hoặc đi từ thiện ở AL , thế giới thứ 3... cũng có nhiều bạn xinh đẹp , trí thức , nhiều tiền lắm của nhưng tôi chưa thấy ai hấp dẫn tôi hơn MD và Or.

Khi vụ án sảy ra chỉ  một hoặc hai tháng sau thì bangaivn có sự thay đổi. Có hai người chủ chốt ra đi đó là chị R( Q ) admin của bangaivn khi đó. Chị R ra đi không có gì lạ vì chị R không chịu nổi cú sốc ở bangaivn lúc đó.Có một member tên Nhật Hoa ở bên Mỹ đã dũng cảm nhận trách nhiệm admin thay chị R và chính Nhật Hoa đã xin lỗi tôi sau khi tôi chửi con mẹ smod KC.

Vấn đề chính của vụ án đó chỉ nằm ở chỗ một người duy nhất là con mẹ mập ú ngốc nghếch Khung Long nhưng lại có những kẻ vô tội dây dưa cột chèo. ( làm việc theo nhóm nó như vậy đó ). Có người ăn ốc ngon lành , chỉ tội cho kẻ đổ vỏ.

Người thứ hai ra đi là Orchis, hắn có thể lấy lý do là hắn bận bịu công việc nên không có thời gian cho bangaivn. Đây là lý do phổ biến nhất và cũng là lời từ chối làm mod dễ hiểu nhất.

Nhưng người thay thế chức vụ smod của hắn ở bangaivn lại là mod My Dear. Tại sao lại chọn MD mà không chọn người khác. Mod và member ở bangaivn lúc đó rất nhiều cơ mà.

Tại sao không chọn Lãng du , Lãng du làm smod thay cho Orchis  hợp lý hơn để MD thay thế Or . Lãng du cũng muốn làm soái ca , soái tỷ lắm chứ.

Có lẽ MD đã bị ép buộc phải làm smod thay Or vì tôi chắc là nhóm mod  ở Việt Nam không ai muốn nhận trách nhiệm ấy cả. Lãng du là người khôn ngoan nên hắn phải mọc thêm cánh bay mất ngay khi cuộc thay đổi diễn ra.

Nếu MD tự nguyện làm smod thay Or thì tôi phải nói thật lòng với nàng là nàng đã mắc sai lầm nghiêm trọng.

Khi online với MD nàng vẫn thường nói  với tôi rằng : Khổ cho thân tôi vì tôi love Orchis còn MD không yêu ai nên không khổ. Vậy chuyện  MD  nhận chức smod thay Or vì vụ án của tôi , tôi biết nói sao với nàng.

Tôi rất tiếc , tôi xin lỗi em vì chuyện em bị đánh ghen như thế này.

Ở bên Asianlabrys cũng có một smod giống trường hợp của MD đó là  trường hợp của mod Smile.

AL sau khi tổ chức off 5 năm có một mod tên là brey đã "câu" được amin Jas và được J nâng đỡ cũng như rất o bế mod này. Trong thời kỳ thịnh vượng của Asianlabrys viết tắt là AL  khoảng 4 năm (2009 - 2013 ) có nhiều chương trình offline mùa xuân và từ thiện,  cũng có nhiều member  và cả tôi cũng tham gia sinh hoạt offline. Các hoạt động này diễn ra dưới sự quản lý của con mẹ Brey , mẹ này mồm mép nhạy bén lắm , mẹ cứ tỏ ra ngây thơ ngoan ngoãn nhưng mẹ cáo già còn hơn cả mod bên bangaivn. Mod của AL không có quyền lực ngầm như mod bên bangai. Bên AL chỉ có con mẹ admin Jas có quyền quản lý thành viên còn mod AL chỉ để nick xanh đỏ cho đẹp vậy thôi.

Brey sau khi "câu" được J thì phải mau mau lấy chồng và đẻ con cho chồng nó nữa , đã qua tuổi ba mươi rồi  và B sợ phải lên chức gái già hay sói cái , nó phải cố gắng dụ được ai đó  nhảy vào vị trí của nó và nó đã tìm ra được một  con cừu.

Con cừu đó chính là mod Smile.

Trong chuyến đi chơi xuân ở Cần Giờ năm 2012, tôi được nhóm bạn bên AL sắp xếp cho ngồi quá giang xe của mod Smile . Ngồi xe của Smile nghe bạn ấy trò chuyện với member trong chuyến đi mới thấy tội nghiệp cho bạn ấy. Sau khi chuyến đi chơi kết thúc , smile sắp xếp xe đưa tôi về , tôi bắt tay cám ơn bạn ấy . Smile nói với tôi câu này.

Vậy bạn sẽ không lên diễn đàn AL chửi tôi nữa đúng không .

Smile và My Dear đều sai lầm khi thay thế vị trí smod của Brey và Orchis

Thư giãn với phim bách hợp nào

Chuyện tình bách hợp của ta với Orchis

Khi nàng hỏi ta về chuyện của chúng ta ở bangaivn

Ta trả lời : nàng hãy xem hết video này đi và trả lời ta ở cuối phim tại sao cô nàng áo xanh bị đâm mà nàng áo xanh ấy vẫn nở nụ cười 

Ta chỉ có một câu lấy trong truyện Kiều của Nguyễn Du

Người ngoài cười nụ ...người trong khóc thầm.

Ta buồn như nhau.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ