Monday, May 17, 2021

NÓI CHUYỆN CHÚT XÍU VỀ SEX ( TÌNH DỤC )

Cái thời ngây thơ xưa thật xưa. Tôi có viết bài hỏi về sex ở chuyên mục phòng the ở BGVN.net và tôi có lưu lại một số bài trả lời trên blog của tôi:

Tôi Không Thể Yêu Em Như Em Muốn

Ở  mục phòng the này có một chuyên gia về sex là chị Lynn ( smod của AL ) . Chị nói với tôi rằng sex không có gì là xấu cả. 

Có một điều tôi luôn dị ứng với sex vì như tôi nói tôi được sinh ra ngay tại chính cung Xử Nữ ( VIRGO )  đã chịu sự ảnh hưởng rất nhiều từ  VIRGO.Khi đề cập đến sex tôi cảm thấy không thoải mái.

Có lần tôi nói chuyện với bé Ngọc và bạn My Dear về sex , bạn My Dear chê tôi "ngây thơ"  như con nai tơ.

Trong một lần đi từ thiện với AL ở Q8 , chúng tôi có dự sinh nhật của một chị AL cùng với  Smod AL tên là Smile, mod này dễ thương nhất AL. Tôi có nói về một quyển sách sex ( phần thưởng cho một cuộc thi gì đó ở AL ). Smile cũng ghẹo tôi giống MD .

Mod Smile bằng tuổi với  mod My Dear  cũng có phần duyên dáng như MD vậy.

Bé Ngọc nói với tôi rằng có hai loại người : một loại người khi yêu  họ hết lòng với tình yêu , còn  loại người kia họ thích tình dục và họ thường tìm kiếm người tình để thoả mãn nhu cầu của họ.


Trích bài trong sách Đường Rộng Thênh Thang ( quan niệm của Osho ) :

...Trên quan niệm đạo học phương Đông , tình dục là một dạng vận hành của năng lượng. Năng lượng hàm chứa trong con người biểu hiện dưới nhiều dạng của ái dục mà dạng ái dục quan trọng nhất là hữu ái ( bhavatrsna ), tức là sự khao khát được tồn tại.Trong sự khao khát đó thì tình dục là ái dục cụ thể nhất , mang nặng tính vật chất nhất. Tình dục do đó là bản năng cơ bản nhất của mọi loài, nó không dính líu gì đến các giá trị do  xã hội loài người đặt ra như thiện - ác, xấu - tốt,  phải - trái. Sở dĩ tình dục hay bị lên án là vì mọi hoạt động xuất phát từ nó thường sinh ra những hậu quả phiền toái cho đời sống xã hội của con người. Cũng vì thế mà con người thường bị ức chế về tình dục, tuy luôn luôn nhớ nghĩ về nó nhưng cũng luôn luôn phải đè nén nó.Do đó tình dục là một trong những ức chế lớn nhất của con người , thật ra là ức chế chủ yếu của đời làm người. Nền tâm lý học phương Tây cũng đã có những phát hiện tương tự...

Tui rất tâm đắc với phần trả lời của Landi cho câu hỏi của tui :... bản chất của sex không có gì là tội lỗi, khi hai người cùng yêu thương, tự nguyện và ý thức được hành động của mình. Bản chất ấy chỉ xê dịch, méo mó tùy theo sự hiểu biết và góc nhìn của mỗi người...

Và cả phần trả lời của Orchis nữa: ...Mỗi người có khái niệm về sex khác nhau,có người cũng không cần thiết phải có hay phải giỏi về điều đó và không phải ai vào đây đọc cũng đều trải qua hay có những ham muốn làm những điều như trên..

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ