Monday, May 10, 2021

TUYẾT RƠI MÙA HÈ

 Biển rộng bao la mưa bay theo cơn gió cuốn 

cứ ngỡ như đang mùa đông ...

Tình nồng năm xưa giờ chìm quên trong dĩ vãng

nghe nhói trong tim khoảng đau,

để rồi đêm nay biển trào đưa em qua nơi chốn cũ 

về thoáng trong cơn mộng du ...

Em xinh tươi quá người ơi 

biển khóc nhớ em khôn nguôi.

Chỉ còn một giấc mơ xuân
Hoàng Mai năm ấy đã tàn nơi đâu 
Thoáng nghe khúc nhạc bên cầu 
Tình xưa em vội quên sao tháng ngày
Thương vầng trăng lẻ đêm nay
Dòng hương chảy mãi vơi , đầy nhớ nhung .

Em chẳng quên tình xưa và tôi biết điều ấy. Nhưng thời gian đã tàn phá ký ức về em trong tâm tư tôi rồi. 

Gặp em ngồi trên ghế đá mà cứ ngỡ người xa lạ quá , tôi đã thốt lên lời như thế.

Từ trước tới giờ em vẫn làm tôi cười  và tôi luôn biết ơn em đã mang đến cho tôi nụ cười trong bất kỳ  tâm trạng  nào.

Nụ cười tự tại , an nhiên - nụ cười trẻ thơ - nụ cười ca diếp, cười khúc khích.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ