Saturday, June 23, 2018

Khi Người Yêu Tôi Khóc

Khi người yêu tôi khóc là một ca khúc trữ tình rất hay của nhạc sĩ TTT , ông nhạc sĩ viết ca khúc này có lẽ đa tình lắm .Có lần tôi nghe ông Ngạn MC của Thúy Nga nói thế này : nước mắt của phụ nữ làm trái tim đàn ông tan chảy ,nhất là người  phụ nữ ấy lại trông rất xinh đẹp .
Khi người yêu tôi khóc và người khóc trong bài hát này  chắc là phụ nữ rồi , chuyện là anh chàng cảm nhận nét đẹp của người yêu lúc cô nàng đang khóc .
Khi người yêu tôi khóc trời cũng giăng sầu
Cho từng cơn mưa lũ xoáy trong tâm hồn
Khi người yêu tôi khóc thành phố buồn thiu
Em ơi tôi níu một lần yêu ái trên cung ngà hắt hiu
Mây từ đâu mây đến mờ dấu chân trời
Em tại sao em tới cho anh yêu vội
Cho một lần yêu cuối là phút lẻ loi
Em ơi hãy nói vạn lời sầu đắng như em vừa trách anh
Em một đêm cúi mặt để cay đắng rơi thành giọt lệ đời
Anh niềm đau đến muộn từng chiều lặng im nhìn mưa bảo tới
Khi hồn em rã rời ngày vui xé đôi tình ngỡ xa xôi
Anh xin trọn đời gói thân trong một lần hối tiếc mãi thôi
Khi người yêu tôi khóc xin rất im lìm
Như từ lâu tôi dấu những cơn muộn phiền
Xin đừng đem nước mắt gội xoá niềm đau
Cho yêu thương đó em còn được giữ trong tâm hồn rất lâu
Nhưng ở đây là chuyện của tình yêu Nam Nữ , còn trong chuyện tình Bách Hợp thì sao nhỉ ???


































Không thể nói lên lời  cũng chẳng thể dùng từ ngữ nào để diễn tả được tâm trạng của người trong cuộc , còn người ngoài cuộc khi xem những hình ảnh thế này chỉ biết hát lên câu cuối cùng của bài hát

Cho yêu thương đó em còn được giữ trong tâm hồn rất lâu .

No comments:

Học Bạch Y thần chú và tìm hiểu Bạch Y Quan Âm hoặc Bạch Y phật mẫu

Lời dặn trước khi trì chú Trước khi tụng trì Thần-Chú này, người trì Chú phải: 1) Tụng ba lần Chú  Tịnh Khẩu Nghiệp Chơn-Ngôn  để cho nơi mi...