Monday, September 26, 2022

ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI

 Tôi có một quyển sách mà tôi chỉ mới biết trong thời gian gần đây

Doi-net-ve-tac-gia

Tôi vốn  là cái con mọt sách  suốt ngày làm việc trong thư viện nên ít hiểu biết những chuyện nhân tình thế thái. Tôi cũng trải qua vài cuộc tình thất bại , cuộc tình thất bại thôi chứ chưa đến nỗi thất tình đâu nha. Cuộc tình thất bại phần nhiều thuộc bên phía tôi.

Tuy nhiên tôi vẫn tự hào rằng mình đọc vị con người khá chính xác. Nếu có sai số thì đó chỉ là  do cảm súc , những tần số rung động trong tình yêu quá mãnh liệt tạo các đợt sóng tình trào dâng không mong muốn. 

Câu chuyện sau đây là một ví dụ 

AL sau khi tổ chức off 5 năm có một mod tên là brey đã "câu" được amin Jas và được J nâng đỡ cũng như rất o bế mod này. Trong thời kỳ thịnh vượng của Asianlabrys viết tắt là AL  khoảng 4 năm (2009 - 2013 ) có nhiều chương trình offline mùa xuân và từ thiện,  cũng có nhiều member  và cả tôi cũng tham gia sinh hoạt offline. Các hoạt động này diễn ra dưới sự quản lý của con mẹ Brey , mẹ này mồm mép nhạy bén lắm , mẹ cứ tỏ ra ngây thơ ngoan ngoãn nhưng mẹ cáo già còn hơn cả mod bên bangaivn.

Lúc Brey còn làm  từ thiện cho AL ở VN những năm đó thì tôi đã biết B là người yêu  của Dimwit hoặc của Jas và sự thật đúng là như vậy cho dù lúc đó cả J với B đều dấu kín. 

Có những người khi họ fall in love , họ trở nên tốt hơn so với lúc họ chưa yêu và lúc họ đã yên bề gia thất , B là một trong số đó . 

Để lấy lòng Jas , B phải nhiệt tình và luôn có trách nhiệm trong công việc B phụ trách . Làm sao để thu phục bạn bè , để nhiều người trong cộng đồng AL cùng nhau tiến lên vững mạnh.

Brey chỉ  là mẫu người đảm việc nhà , trồng cây hay làm nội trợ , chăm sóc con cái. Còn việc thu phục người khác , B chỉ hấp dẫn với mấy con chó  con mèo.

Brey bằng tuổi  Orchis , chức vụ của B tương đương với Or ở trong  diễn đàn và B cũng có nhiều điểm tương đồng với Or  nhưng trong mắt tôi B chỉ bằng 1/10  Or, B chỉ là loại người "thùng rỗng kêu to" thôi.

Những ngày  tôi tham gia các cuộc off của AL như đi từ thiện hay đi cắm trại là muốn tìm một người thay thế Or  quản lý tôi xem thử cảm giác của tôi thế nào. B hay Or cũng đều là con mọt bị sì cả .

Tôi nói con mọt bị sì là vì ở bên Bangaivn tôi có để một câu ở dưới chữ ký  Mod chỉ là con mọt và Smod là sờ mọt nghĩa là con mọt bị sì. Vậy mà có một con mọt bị xì ( KC ) tức điên lên nói với tôi : Đừng gây sự với mọt nữa.

Nói tóm lại thì Brey chính là loại người rất dễ đọc vị .

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ