Thursday, September 22, 2022

CLB NGHỆ THUẬT BÁCH HỢP

Đã lâu rồi  không nói đến chủ đề yêu thích của tôi là những câu chuyện Bách Hợp. Nay tôi muốn hâm nóng lại chủ đề này.

Trong thời kỳ hoàng kim của diễn đàn asianlabrys - AL  năm 2012 , tôi có vào chuyên mục CLB Nghệ Thuật lập một topic để giới thiệu một bộ phim Hàn Quốc mà tôi cảm thấy  phim có nội dung và kịch bản khá hay  đó là phim

Love in Between 2010 두여자

Tôi có viết vài dòng trong chuyên mục đó  đại ý  như thế này :

Tình cảm đồng tính khiến con  người chúng ta trở nên cao thượng hơn ... và tôi có gửi kèm link youtube của phim đó vào topic  của tôi. Tôi có nói rõ lý do vì sao tôi muốn để phim đó trong CLB Nghệ Thuật.

Tuy nhiên con mẹ admin Jas của AL vẫn cho rằng tôi spam và vứt bài của tôi vào sọt rác.

Con mẹ này sáng lập ra AL nhưng có cái nhìn rất hạn chế về nghệ thuật , có lẽ mụ ta chẳng biết gì về phim ảnh bách hợp.Mụ ta là dân công nghệ thông tin và mụ phù thủy này tạo dựng AL vì muốn trả thù site bangai. Mụ ta lôi kéo được một số member của bangai và khuếch trương AL bằng các hoạt động từ thiện.Trong khoảng thời gian vài năm kể từ khi mấy mod bên bangai bị tôi bóc phốt , AL bỗng sôi động  hẳn lên ...

Tuy nhiên con mẹ này mắc sai lầm lớn khi đã làm phật lòng Lynn , một thành viên và cũng là một mạnh thường quân quan trọng của AL cũng như trong cộng đồng Lesbians. Và mụ ta cũng mê muội khi để cho người yêu của mụ là Brey quản lý AL , Brey chỉ nên là nội tướng của mụ thôi , B hoàn toàn không có trọng lượng gì trong cộng đồng Les hết.

Tôi cũng vô cùng sung sướng khi chính tôi đã đá bay được Smod Dimwit ra khỏi AL . Tôi chẳng có ân oán, thù ghét  gì với Dw nhưng tôi vẫn phải nói rằng Dw nên out ra khỏi AL  sẽ tốt hơn nhiều.

Mqdefault


Bộ phim Love in Between là một chuyện tình tay ba. Câu chuyện như sau :

Có một anh chàng đã có vợ nhưng lại lén lút cặp bồ nhí , cô vợ là bác sĩ còn cô bồ là một vận động viên thể hình. Cô bồ này không biết anh ta  đã có vợ và đang bị  chính vợ anh ta theo dõi.

Tuy nhiên điều trớ trêu ở đây là cô vợ lúc đầu theo dõi cô bồ nhí với mục đích là ghen tuông và trả thù nhưng trong thời gian quen nhau cô vơ bỗng dưng nảy sinh tình cảm đặc biệt với cô bồ nhí. Tuy cô vợ đã dùng tay nghề của cô ta phá cái thai trong bụng cô bồ nhí nhưng  phim kết thúc khi cả  cô vợ và cô bồ nhí nắm tay nhau, còn anh chàng kia bị chết trong một tai nạn giao thông.

Cái thể loại phim vợ với tình nhân của chồng quay 1 góc 180 độ  bỗng dưng xích lại gần nhau thấy khá nhiều trong các phim Hàn Quốc , Trung Quốc. 

Đây rõ ràng là một tình yêu đẹp đẽ và cao thượng. Tình yêu đó là sự chuyển hóa từ sân hận ghen tuông sang yêu thương và tha thứ.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ