Friday, July 22, 2022

Never My Love ( Tình Đầu Chưa Nguôi )

Có một bài hát  trong bộ phim HQ Tình Đầu Chưa Nguôi  gây ấn tượng với tôi ở phần nhạc đệm dạo đầu bài hát . Đối với tôi thì một ca khúc , một bản nhạc hay thì chắc chắn là âm nhạc , giai điệu của nó thật hay và cả phần nhạc đệm cũng rất hay , nghĩa là bài hát có nền nhạc hay và phần hòa âm hay . Thông thường là nhạc nền để làm nên bài hát ấy là điều quan trọng số một trong bài hát ấy gây ấn tượng  với tôi . Một bài hát hay đối với tôi là bài hát nghe hoài chẳng bao giờ chán , còn một bài hát mà khi nghe lần đầu tiên không có hứng thú thì không bao giờ tôi nghe lại , có những bài hát mà mới chỉ nghe một vài ba nốt nhạc hay vừa mở máy lên nghe là tôi không thể chịu nổi , tôi tắt liền và chính vì vậy tôi rất kén chọn nhạc và rất kén chọn các bài hát .

Ở bản nhạc Never My Love này có điều gì đó hơi đặc biệt với tôi , đó là phần nhạc đệm hay mà phần nhạc nền không hay lắm .
5533995_d81e7
Tôi nghe các thể loại nhạc của nước ngoài , tôi không thích những bài dân ca quê hương hay nhạc sến , nhạc vàng . Nhạc yêu thích của tôi là dòng nhạc quý phái quý tộc  người ta vẫn thường gọi loại nhạc này là nhạc bác học , ngoài ra tôi còn rất kén chọn các ca sĩ . Tôi không thích nghe một bài hát qua nhiều giọng ca , một bài hát tôi yêu thích phải được trình bày qua giọng ca đã làm tôi yêu thích nó .
Tôi có một thú vui là thường đi ra ngoài tiệm đĩa sưu tầm đĩa nhạc , tôi ngồi hàng giờ liền để lựa chọn cho mình CD mà tôi thích , tôi chai mặt đến nỗi mà chủ tiệm đĩa quen mặt , nhiều lúc họ sắp đóng cửa thấy tôi đến là họ vộ vã nói , bữa nay không lựa đĩa được đâu tôi cười hi` hi` . Ngồi hàng giờ để lựa đĩa nhưng những đia nhạc đó cũng chỉ có vài bài nghe hợp lỗ tai tui . Chủ tiệm đĩa cũng không biết nhiều về nhạc , họ chỉ biết kiếm tiền thôi , mỗi lần ra tiệm kiếm bài hát của tui ( tui nói tên bài hát nhiều khi họ còn không biết ) Có một tiệm quen anh chủ tiệm  ở đó cũng biết nhiều bài hát , mỗi lần đến hỏi  thì anh chủ tiệm lại nói ” bài đó như thế nào hát thử lên coi ” Có những bài hát nghe nhạc  rất hay nhưng nghe hoài mà chẳng bao giờ thuộc lời hi` hi`.
49c6c2c99c14e36d85fb1eb9bcab30d0
Never My Love
Association
You ask me if there’ll come a time
When I grow tired of you
Never my love
Never my love
You wonder if this heart of mine
Will lose its desire for you
Never my love
Never my love
What makes you think love will end
When you know that my whole life depends
On you (on you)
Never my love
Never my love
You say you fear I’ll change my mind
And I won’t require you
Never my love
Never my love
How can you think love will end
When I’ve asked you to spend your whole life
With me ( with me , with me )
Lời dịch của bé thỏ sún răng
Em hỏi anh nếu có khi nào
Khi nào anh chán ghét em
Không bao giờ đâu , tình yêu của anh
không bao giờ , người yêu hỡi
Em tự hỏi liệu trái tim anh
Có mất  đi sự khát khao đối với em
Không bao giờ đâu , tình yêu của anh
không bao giờ , người yêu hỡi
Điều gì khiến em nghĩ tình yêu này sẽ kết thúc
Khi mà em biết rằng trọn cuộc đời anh phụ thuộc vào em
Vào em
Không bao giờ đâu , tình yêu của anh
không bao giờ , người yêu hỡi
Em nói rằng em sợ lòng dạ của anh sẽ đổi thay
Và anh sẽ ko đòi hỏi gì em
Không bao giờ đâu , tình yêu của anh
không bao giờ , người yêu hỡi
Điều gì khiến em nghĩ tình yêu này sẽ kết thúc
Khi mà anh hỏi em có muốn sống trọn cuộc đời này cùng anh ( cùng anh , cùng anh )

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ