Saturday, July 28, 2018

Vẫn là cái ngày đầu tiên ấy

Cái ngày  tôi bước vào sinh hoạt tại bangaivn , ở tại thời điểm đó tôi đã ba mươi nhưng tâm hồn còn ngây thơ lắm , tìm bạn là mục đích chính của những người hay vô đó và tôi cũng không ngoại lệ .Đó là thời nhộn nhịp nhất là đỉnh cao của nghệ thuật chát chít ( thời hoàng kim của yahoo) . Tôi chọn mod của diễn đàn để chát với họ và cũng chát với các mem khác nhưng thường là những nick yahoo đã có sẵn trong dd rồi add nick . Phải nói rằng chát với mod vui hơn là chát với mem .
Tôi thừa nhận mình chỉ như là đứa bé chưa lớn  già cái đầu nhưng cứ thích chơi trò trẻ con , ngoài ba mươi chưa có mối tình sâu đậm  cũng không có bạn gái thân thiết , chỉ có một tình cảm đơn phương thắm thiết với người không quen biết tên Mai. Ở bangaivn lúc đó tôi khao khát kiếm được một người bạn kết tình tri kỷ hay tình chị em , tôi trân trọng những người dành thời gian chát với tôi , MyDear , HXR, Or , kể cả Khủng Long ( đã bị tôi chửi te tua )
Tôi có  câu chuyện  muốn kể lại cái kỳ offline  lần  hai ở bangai  vào năm 2008
Người ta nói tôi thù dai hay họ nói gì  bàn luận về tôi  chẳng sao cả , tôi chai mặt rồi và tôi sống bằng cảm súc của tôi , những người đó là nguồn cảm hứng cho tôi viết bài .
Vụ án của tôi ở bangaivn  liên quan đến năm người có nick Andy Orchis , Khunglongbebong , MyDear, KC, Lãngdu.
Trong chuyện này thì lãngdu chỉ là nhân vật không may bị rơi vào vòng xoáy , người may mắn nhất trong vụ án ( không bị tôi chửi ) là MyDear.
KC là kẻ vô duyên nhất  , người ta có câu nhiệt tình + ngu dốt  = phá hoại rất đúng với tên KC trong vụ án này.
Bỏ lại MyDear và Lãngdu chỉ còn lại Orchis , Khunglong và KC .
Ba nhân vật này tương ứng trong phim sau đây
Nữ sinh siêu quậy – nữ sinh giang hồ :
Người đứng giữa là Orchis , bên phải Or kẻ mập mập đó là khunglong và bên trái Or là KC .








Orchis luôn muốn làm soái ca , hắn có hai trợ thủ là Khunglong và KC
Tay mập khunglong này thật ngốc nghếch chỉ to xác thôi  não như trái nho , cũng muốn làm soái ca nhưng không thể trở thành soái được, tướng tá hộ pháp của hắn chỉ làm trò hề diễn hài cho thiên hạ xem . Khổ cho hắn quá đi dancing không kiếm được bạn nhảy nên hắn đành múa may với cây cột .
KC chảnh chọe  thấy tôi hắn ngáng chân cho khunglong đạp chân  , tay này không muốn làm soái ca bởi hắn biết hắn không có phẩm chất soái , hắn có xu hướng  thích được nịnh bợ nên hắn theo Or để hưởng sái . KC này cùng một khung với khung long  chỉ dùng để diễn hài cho mọi người xem .
Orchis là soái , chính hắn đã dạy tôi cách phải biết khẳng định bản thân  , không  nên run sợ   và cuối cùng tôi thật xuất sắc trong vai trò người hùng cứu mỹ nhân . 


No comments:

Học Bạch Y thần chú và tìm hiểu Bạch Y Quan Âm hoặc Bạch Y phật mẫu

Lời dặn trước khi trì chú Trước khi tụng trì Thần-Chú này, người trì Chú phải: 1) Tụng ba lần Chú  Tịnh Khẩu Nghiệp Chơn-Ngôn  để cho nơi mi...