Tuesday, July 17, 2018

Hoa Xương Rồng

Bài viết này không phải nói về cây hoa Xương Rồng mà là nói đến một câu chuyện về một người có tên Xương Rồng chính xác bạn ấy lấy tên là Khoảnh Khắc Vô Thường – Hoa Xương Rồng (KKVT-HXR) tạm gọi là XR.
Khi tôi viết bài kỷ niệm mười năm với BGVN và AL thì có một bạn cm hỏi rằng tôi có phải là…http://bangaivn.net/forum/index.php?showtopic=90728 ?
Tôi thật ngỡ ngàng vì chuyện nhỏ xảy ra đã lâu và mình đã quên …nhưng !
XR   là một cây bút chuyên viết truyện đồng tính cho BG và AL riêng tôi không hứng thú với truyện của bạn này vì sex nhiều quá mà kể ra thì tôi cũng chẳng đọc mấy truyện ở BG và AL tôi không đọc truyện nên hiếm khi vào mục đó. Truyện của XR viết nói về cái khao khát của sex đồng tính nữ , cái thèm muốn và cái đụng chạm xác thịt và cũng cần biết rằng tác giả XR khi viết truyện chỉ ở vào độ tuổi đôi mươi. Nhân tiện cũng nói thêm là cái mục truyện  và thơ ở hai cái nơi BG và AL rất dở  tôi chỉ đọc lướt qua vài truyện là phải out rồi mà cũng nên thông cảm cho họ các tác giả của những truyện ấy , họ viết  cho người đọc miễn phí chẳng có ai kiểm duyệt hoặc biên tập lại như những truyện ở nhà xuất bản nên dở tệ . Tuy nhiên truyện viết hay dở ra sao do người đọc thẩm định như tôi đây nè , tôi chỉ đọc truyện cực hay thôi đó là những câu chuyện thuộc thể loại kinh điển nhiều kiến thức , tôi không đọc truyện, sách để giải trí .





















Trả lời cho câu hỏi của bạn gái đó như thế này : Hình như hồi ấy tôi có chát chít với bạn XR này , tôi cho rằng đây chỉ là trò chơi trẻ con  và tôi xem XR như cô bé mới lớn nên chọc ghẹo và đùa vui chút xíu , XR lúc ấy cũng đang là admin của AL ( không hiểu bà Jas cho XR làm admin thì bả làm cái gì nhỉ ? chắc bả đậu ) . Những cô bé mới lớn ở BG và AL thường rất nhiệt tình , xông xáo nhưng cũng rất mong manh dễ bị tổn thương và XR cũng không ngoại lệ , cô bé cũng trải qua những chuyện hờn dỗi , những vấn đề tình cảm để rồi trong một khoảng thời gian gần đây cô bé phải lấy cái nickname đau khổ là Xương Rồng Bi Thương . Tuy nhiên tôi không  dính dáng đến những chuyện bi thương của cô bé chẳng qua vì có đôi ba lần nông nổi tôi vào AL chát ở shoutbox tôi lại chọn đúng  bé XR chọc ghẹo , tôi la lên XR tôi yêu em nhưng thay vì im lặng makeno ( mặc kệ nó ) thì bé lại làm ầm ĩ ở box mà lúc đó AL đang thời thịnh vượng nên có cái đám đông xỉa xói vô bảo rằng có kẻ làm phiền người khác .Chuyện phiền phức này  nhìn lại thấy nhỏ xíu nhỏ xiu so với thời đại facebook bây giờ,rảnh rỗi sinh nông nổi ở vào cái thời FB chưa nổi nên cái đám người “tốt mốt” như con vẹt ở BG và AL nhìn ra vậy đó .
Tôi có một thắc mắc : XR có biết tôi là người chọc ghẹo cô bé không và nếu đã biết tại sao lúc ấy XR không chỉ điểm đích danh tôi như bạn gái trên mà cứ đi vòng tròn.  Chuyện lạ nữa  là cũng có thể là XR không biết nhưng trong số người ở cái box đó biết tôi và họ nhìn chuyện giữa tôi với XR với ánh mắt của kẻ lãng tử .
Tôi  yêu em XR là một câu chữ mệnh đề không đúng mà cũng không sai , cứ xem như nó bằng không cũng giống như bé XR vẫn thường nói câu “cửa miệng” của bé: Đã biết là vô thường sao còn vương phiền não . Tôi hy vọng rằng trong tương lai bé là Xương Rồng đích thực không còn bi thương như những ngày tháng qua nữa và nếu bé có đọc được những gì tôi viết ở đây hãy nên biết điều này tôi có món quà dành tặng cho bé đó hãy liên lạc với tôi .

No comments:

Học Bạch Y thần chú và tìm hiểu Bạch Y Quan Âm hoặc Bạch Y phật mẫu

Lời dặn trước khi trì chú Trước khi tụng trì Thần-Chú này, người trì Chú phải: 1) Tụng ba lần Chú  Tịnh Khẩu Nghiệp Chơn-Ngôn  để cho nơi mi...