Wednesday, May 30, 2018

Tôi có những điều lo sợ riêng tôi

8c64d4e3a44b4d9eb8ee953b5d2dfa6b
Tôi thấy sự cô đơn trong mắt  tôi
Tôi thấy những nỗi buồn
Và cả những điều lo sợ
Tôi  vẫn còn giữ trong lòng những tình yêu cũ
Những con người  cũ vẫn còn trong tôi
Những vui buồn cũ vẫn còn trong tôi
Có những điều thời gian không thể làm phai nhạt
Tôi muốn ôm "em" vào lòng
Tôi muốn nói với "em" trên đời vẫn còn tình yêu dẫu con người đã từng đổ vỡ
Nhưng "em" quá mong manh
2307390e1b9b8cf408b9b578da8cf904
"Em" chỉ là hình bóng em của ngày hôm qua
Tôi không dám chạm tay vào những điều tôi lo sợ
 Em tan  vỡ như  bóng  bay nổ giữa trời.
 Bỏ lại tôi  với những điều lo sợ của riêng tôi 
Những điều lo sợ ấy dù tôi có biết trước nhưng tôi cũng không thể nào tránh khỏi . Là con người liệu có ai đó nói rằng mình chẳng bao giờ lo sợ mình chẳng bao giờ buồn phiền  . Cái chính là người ta chế ngự được những thứ ấy như thế nào thôi .

No comments:

tìm hiểu Trừ Cái Chướng Bồ Tát

Pháp tướng Trừ Cái Chướng Bồ Tát Trừ Cái Chướng Bồ Tát thân màu vàng kim, pháp tướng trang nghiêm viên mãn, ngồi tư thế bán già, tay trái cầ...