Friday, June 24, 2022

PHỤ NỮ RẤT LÀ GAY

Hôm kia tôi nằm mơ thấy tôi lạc vào  hậu cung và đang nằm trên giường của hoàng hậu Nhật Bản. Bà hoàng hậu này đã nhường chiếc giường của bà cho tôi ,tôi trông ra cửa thì thấy bà đang ngồi ngắm khu vườn xinh đẹp của bà.Một số người hầu trong cung nói tiếng Việt với tôi:

Sung sướng quá nhỉ , được vào tận phòng ngủ của hoàng hâu luôn đấy.

Hoàng hậu rất dịu dàng và dễ thương ; bà nhìn tôi với một ánh mắt trìu mến , thân thiện như thể tôi là một người thân trong gia đình hoàng gia Nhật.

Tôi bất ngờ quá , vậy còn đức vua ... Oh! ônn gg ấy  đang ở đâu đây?  Tôi lẩm bẩm trong miệng.

Tôi run lên và lạnh toát cả người . Tôi biết quá rõ đức vua yêu hoàng hậu của ông ấy ra sao , tình yêu của ông với bà được truyền thông ca ngợi bằng một thứ ngôn ngữ long lanh : "Thiên Diễm Tình của thái tử Naruhito..."

RTS334V2-w640

Câu chuyện tình yêu

Giấc mơ "gay" của tôi  đẹp quá và tôi có nhiều , rất nhiều những giấc mơ "gay" như vậy. Để có được những giấc mơ "gay" như vậy thì chính mình phải tạo ra nó.

Xem cái video  sau đây  

Tại buổi lễ lên ngôi của Hoàng Thái Tử 

Thái tử được vua cha truyền ngôi vua theo các nghi lễ của shinto . Không chỉ ở Nhật mà còn ở tại các quốc gia vẫn giữ chế độ Quân Chủ trên thế giới có các lễ lên ngôi theo các nghi thức tôn giáo của  quốc gia đó. Chúng ta có thể google ra các video lễ lên ngôi của nữ hoàng Anh hay của Quốc  vương Thái Lan chẳng hạn.

Các thành viên của các gia đình hoàng gia trên khắp thế giới đều phải giữ  oai nghi và họ cũng  có các quy tắc ứng sử chuẩn mực. Trong các đám cưới hoàng gia hoặc những sự kiện  ngoại giao ở cung điện , nhà thờ ...vv Khi có rất nhiều ống kính , camera và các đám đông người xem trực tiếp tại sự kiện ấy chắc rất hiếm có những chuyện hài hước rồi.

Ở video đó , vợ chồng Nhật hoàng tiếp đón các vị Quân vương cùng với các phu nhân của họ trong lễ lên ngôi. Mấy bà hoàng "thân mật" với hoàng hậu  giống như thể không có các ông chồng  đứng kế bên.

Vậy mới biết: Phụ nữ rất là gay  

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ