Sunday, April 3, 2022

PHÁP NÚI – NHỮNG LỜI BẬC ĐẠO SƯ TÂM LINH TRAO TRUYỀN

 Đây là những lời bậc đạo sư tâm linh trao truyền cho tôi thông qua quyển sách Pháp Núi

Bất cứ ai nói về con , tốt hay xấu , đừng bác bỏ hay xác nhận , không gắn vào đó những hy vọng và sợ hãi , chớ tin vào nó. Hãy trau dồi sự thản nhiên. Hãy để họ nói điều họ thích , như thể họ đang nói về một người đã chết và đã được chôn.

Chỉ có những bậc thầy đích thực mới có thể nói cho chúng ta làm điều gì, ngay cả cha mẹ cũng không thể . Thế nên hãy giữ sự độc lập của con và chớ để người nào nắm mũi kéo đi.

Con luôn luôn có tính khí tốt  và biết làm sao hài hòa với người khác mà không nắm mũi của ai. Nhưng khi đụng đến thực chất của vấn đề và ai đó – bất kể ai – quấy nhiễu sadhana của con, hãy cứng rắn, không lay chuyển , như đánh một hòn sắt bằng một khăn lụa. Chớ dễ dàng lay chuyển và chìu theo; chớ uốn cong như ngọn cỏ trên núi khi gió thổi.

TÔI Ở GIỮA CHỐN BÌNH YÊN

Trích: Điều Trái Tim Mách Bảo - Khai Mở Kho Tàng Trí Tuệ Nội Tâm
Tác Giả: Louise L. Hay

Nhìn sâu vào nội tâm chẳng có gì nguy hiểm. Mỗi lần nhìn sâu hơn vào bản thân, bạn sẽ tìm thấy những báu vật tuyệt đẹp đến không ngờ trong lòng mình.

Những xúc tác từ thế giới bên ngoài không tác động đến tôi. Tôi chịu trách nhiệm cho sự tồn tại của chính mình. Tôi bảo vệ thế giới nội tâm của mình nơi tôi đã tạo ra nó. Tôi làm tất cả những gì cần thiết để thế giới nội tâm được yên bình. Sự yên bình trong nội tâm vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và hạnh phúc của tôi. Tôi tiến vào bên trong và tìm thấy khoảng không gian mà nơi đó mọi thứ đều tĩnh lặng và thanh bình. Tôi có thể thấy nó như một vùng nước yên bình, sâu lắng, tĩnh lặng, bao quanh là cỏ xanh và những gốc cây cao to, lặng lẽ. Tôi có thể cảm thấy nó như những đám mây trắng, bồng bềnh cho tôi nằm lên, vuốt ve. Tôi có thể nghe thấy nó như thứ âm nhạc tuôn trào, say mê, xoa dịu các giác quan của tôi. Dù cho tôi chọn bất kỳ cách nào để trải nghiệm không gian nội tâm của mình, tôi vẫn sẽ tìm thấy bình yên. Tôi ở giữa chốn bình yên. Tôi là sự thuần khiết và tĩnh lặng ở giữa quá trình sáng tạo của mình. Tôi sáng tạo trong bình yên. Tôi sống, vận động và trải nghiệm sự sống trong yên bình. Bởi vì tôi giữ mình ở giữa sự bình yên của nội tâm, nên tôi cũng có được sự bình yên trong thế giới bên ngoài. Vũ trụ là một trật tự vĩ đại và bình yên, và tôi phản ánh điều này trong mọi khoảnh khắc của sự sống. Những ngôi sao và các hành tinh không cần lo lắng hay sợ hãi để có thể duy trì quỹ đạo bay trên bầu trời. Cũng như tư duy hỗn loạn không đóng góp gì cho sự hiện hữu yên bình của tôi trong sự sống. Tôi lựa chọn thể hiện sự bình yên, bởi vì tôi bình yên. Tất cả là như vậy đấy. 

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ