Wednesday, September 8, 2021

NGÀY ĐẶC BIỆT HÔM NAY

 Hôm nay là sinh nhật của tôi và chúng tôi

Sinh nhật không nến cũng không hoa và cũng  giống ngày xưa thôi

Có mẹ tôi  có cha tôi và các em của tôi 

và ngôi sao chiếu mệnh Ketu

Có một niềm tin vào tâm linh , đó là những gì tôi đang thực tập.

Ngày sinh nhật relax với thiền Ho’oponopono

Thiền của người Hawaii cổ – Ho’oponopono

Chì bốn câu nói đáng yêu này được nhắc đi nhắc lại nhiều lần : “I am sorry. Please forgive me. I thank you. And I love you.” “Tôi xin lỗi. Hãy tha thứ cho tôi. Tôi cám ơn. Và tôi yêu bạn.”

Và tôi cũng không quên vị bổn sư của tôi 

Người mang đến cho tôi những món quà  quý giá, những điều kỳ diệu và những quyển sách quý

240531673_1748007565383116_6448105861342606456_n

NAMO TASSA BHAGAVATO ARAHATO SAMMĀ SAMBUDDHASSA🧎‍♂️♥️
♥️HỒI HƯỚNG PHƯỚC BÁU🧎‍♂️
Imāya Dhammā’nudhammapaṭipattiyā Buddhaṃ.
Con xin cúng dường Phật Bảo bằng sự hành đạo đúng theo Giáo Pháp.
Imāya Dhammā’nudhammapaṭipattiyā Dhammaṃ pūjemi.
Con xin cúng dường Pháp Bảo bằng sự hành đạo đúng theo Giáo Pháp.
Imāya Dhammā’nudhammapaṭipattiyā Saṅghaṃ pūjemi.
Con xin cúng dường Tăng Bảo bằng sự hành đạo đúng theo Giáo Pháp.
Imāya Dhammā’nudhammapaṭipattiyā mātāpitaro pūjemi.
Với sự thực tập theo đúng Giáo Pháp, con xin hết lòng tôn kính Cha Mẹ.
Imāya Dhammā'nudhammapaṭipattiyā ācariye pūjemi.
Với sự thực tập theo đúng Giáo Pháp, con xin hết lòng tôn kính các bậc Thầy.
Addhā imāya paṭipadāyā jarā-maraṇamhā parimuccissāmi
Với sự hành thiền, mong cho con được thoát khỏi sự khổ của già và chết.
Idaṃ me puññaṃ āsavakkhayāvahaṃ hotu
Mong cho phước báu tạo được giúp con đoạn trừ được mọi ô nhiễm nơi tâm.
Idaṃ me sīlaṃ magga-phala ñānassa paccayo hotu
Mong cho giới hạnh của con sẽ là duyên lành cho sự thành đạt Đạo và Quả.
Imaṃ no puñña-bhāgaṃ sabbasattānaṃ dema.
Chúng con xin hồi hướng phước báu đến tất cả chúng sanh.
Sabbe sattā sukhitā hontu.
Mong tất cả chúng sanh mạnh khỏe và an vui.
Sādhu! Sādhu! Sādhu!
Lành Thay! Lành Thay! Lành Thay!

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ