Thursday, October 8, 2020

Mày đã bị tao ám sát rồi đó bangaivn

 Cái ngày  tôi bước vào sinh hoạt tại bangaivn , ở tại thời điểm đó tôi đã ba mươi nhưng tâm hồn còn ngây thơ lắm , tìm bạn là mục đích chính của những người hay vô đó và tôi cũng không ngoại lệ .Đó là thời nhộn nhịp nhất là đỉnh cao của nghệ thuật chát chít ( thời hoàng kim của yahoo) . Tôi chọn mod của diễn đàn để chát với họ và cũng chát với các mem khác nhưng thường là những nick yahoo đã có sẵn trong dd rồi add nick . Phải nói rằng chát với mod vui hơn là chát với mem .

Tôi thừa nhận mình chỉ như là đứa bé chưa lớn, già cái đầu nhưng cứ thích chơi trò trẻ con. Ngày đó là chát chít chứ bây giờ chuyện đó tụi nhỏ nó gọi là thả thính.

Bangaivn là nơi tụ họp  của giới đồng tính nữ ( lesbians ) thuộc thế hệ 7x , 8x , thời đó chưa có nghệ thuật bách hợp như bây giờ nên lúc đó giới les chia làm 3 nhóm : Butch (b ),  Soft butch (sb ) và fem ( f ). Bây giờ thì tụi nhỏ nó chỉ nói là Công hoặc là Thụ theo ngôn ngữ bách hợp.

Bangaivn chủ yếu sinh hoạt online nhưng mod trong đó có tổ chức một vài buổi offline .Tôi vào bangaivn cũng như Asianlabrys để quậy và tôi thừa nhận điều đó. Tôi đâu có ngoan ngoãn gì , tôi là thành phần cá biệt trong đó đến nỗi mod  phải khoá nick và xoá bài.

Vậy nên tôi đã lập fanpage này đó Anti-Asianlabrys-Bangaivn-1059780570742152

Tao ghét bọn mày lắm đó , cái lũ  admin và mod của Bangaivn lẫn Asianlabrys.

Orchis  đã chửi tao vì gọi lũ chúng mày là “bọn” là “lũ” là “đám rong rêu” nhưng Bangaivn đã bị tao ám sát rồi đó, Asianlabrys  ngắc ngoải như gà mắc tóc, hahaha và tao vui mừng vì điều đó đấy.

  

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ