Tuesday, June 2, 2020

Bạn của tôi - Girl You Are My Love

Bạn là người đến với mình khi mọi người đã bỏ đi
A friend is the one who comes in when the whole world has gone out.
Danh ngôn
Em yêu : Em có biết không hỡi blog yêu quý của tôi 
Wordpress, Blogger , Typepad , Weebly  là người bạn thật sự , người bạn chân thành của tôi. Em là người tình , người yêu của tôi.
Quyển sách này của tôi rất cũ rồi đó 
101197074_10163656676610022_4210225654219669504_o
Tình bạn này có đã hơn 20 năm rồi  đó , nhớ ngày đó cứ mải mê theo đuổi một người bạn gái.
Một ngày nói chuyện được với bạn gái ấy , hỏi bạn tại sao bạn lại chọn học ngành sư phạm. Bạn trả lời : bạn không muốn học ngành kinh tế để ra tranh đấu với người ta , bạn thích sự bình yên. Lúc đó bạn và tôi chỉ ở tuổi 20
Mãi mãi tuổi 20
82639564_10163656679020022_8664619679525896192_o
Bạn hiền là người biết rõ về mình và yêu mình cũng như vậy
A friend is someone who knows all about you and love you just the same.

Girl You Are My Love 

Tokyo Square

Girl you are my love. 
you're my heart and soul
you're my shining star. 
my love is just for you
l'll be feeling blue lady without you.
every breath that l take and every stay l want to make
l want to share my love with you right till the end the side.

My want to hold you by my side.
l want to make you step tonight.
girl somehow l know deep inside your heart that you need my tender touch
girl somehow l know deep inside your heat that you need my tender touch

Girl you are my love.
you're my heart and soul.
you're my shining star.
my love is just for you.
l'll be feeling blue lady without you.
every breath that l take and every stay l want to make 
l want to share my love for you right till the end the side.

My want to hold you by my side.
l want to make you step tonight girl somehow l know deep
inside your heart that you need my tender touch
girl somehow l know deep inside your heat that you need my tender touch.
girl somehow l know deep inside your heat that you need my tender touch.
girl somehow l know deep inside your heat that you need my tender touch...
 
 
Dịch Việt Ngữ
 
Này em ơi, tình yêu của tôi
Là trái tim, linh hồn của tôi
Là ngôi sao rạng rỡ giữa trời
Vắng em rồi đời tôi buồn bã
Tình yêu này dành riêng em thôi
Mỗi hơi thở, mỗi hành động nhỏ
Đều muốn chia cùng em .. đến cuối cùng

Muốn giữ em bên cạnh tôi mãi
Khiêu vũ cùng nhau suốt đêm dài
Tôi cũng biết sâu trong tim đó,
hơi ấm em .. cũng muốn được gần tôi

Này em ơi, tình yêu của tôi
Là trái tim, linh hồn của tôi
Là ngôi sao rạng rỡ giữa trời
Vắng em rồi đời tôi buồn bã
Tình yêu này dành riêng em thôi
Mỗi hơi thở, mỗi hành động nhỏ
Đều muốn chia cùng em .. đến cuối cùng

Muốn giữ em bên cạnh tôi mãi
Khiêu vũ cùng nhau suốt đêm dài
Tôi cũng biết sâu trong tim đó,
hơi ấm em .. cũng muốn được gần tôi.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ