Sunday, November 27, 2022

Những bài kinh tụng hàng ngày

Những bài kinh tụng hàng ngày

Tôi yêu thích những bài kinh phật nhưng tôi cũng không đọc kinh theo lối đọc tụng ở  các chùa bắc tông ngày nay. Tôi muốn tụng kinh phật như hát những bài thánh ca ở nhà thờ.

Tôi không có lý do tôi phải tụng những bài kinh phật theo lối hát thánh ca ở nhà thờ chỉ vì tôi bị ám ảnh bởi mối tình đầu của tôi là một con chiên ngoan đạo trong nhà thờ.

Các tăng ni ở các chùa bắc tông đọc tụng giống ca cải lương  nghe chán ngấy .

Kinh tụng hàng ngày ( đã được cải cách ) của Thiền Tôn Phật Quang


Tôn Kinh Phật

Song Of  Homage To Buddha

Tự  Quy  Y

Kinh Nhật Tụng

Chí Tâm Đảnh Lễ

Lời khấn nguyện  ( A )

Lời khấn nguyện ( B ) Mới

Sám hối

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ