Thursday, October 20, 2022

Tôi đến thăm cô

Hôm nay là ngày  dành  cho phụ nữ VN ngày 20/10 , tôi vẫn thích ngày 8/3 hơn vì đó là ngày quốc tế .

Tôi cũng thật hiếm khi nhận được quà trong những ngày này , vào ngày này phải đi tặng quà cho người khác nhưng vẫn  cảm thấy rất vui trong lòng.

Tuần trước , tôi  có dịp ghé đến ni viện Viên Không trong lễ dâng y Kathina và cũng ghé thăm một người ngày xưa từng là admin của diễn đàn AL. Cô bé ngày xưa ấy bây giờ đã là một ni cô ở chùa. Tôi ghé thăm hỏi chuyện và nhắc lại những ngày còn ở AL chát chít với cô, cô nói lại với tôi cô không vào AL lâu lắm rồi và tôi cảm nhận được cô không muốn nghe bất kỳ điều gì ở AL nữa.

AL  với tôi  và cô cũng chỉ là nơi giải trí cho vui , chúng ta cần những liều thuốc bổ cho tinh thần nên chúng ta phải tránh xa ồn ào cùng với những thị phi.

Tôi cầu nguyện cho cô thăng tiến trên con đường đạo mà cô đã chọn nhé. Cô thật may mắn khi được là đệ tử của cô Liễu Pháp  đấy.

309863119_549463987095191_4517751288823437213_n

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ