Saturday, November 20, 2021

QUELQUE CHOSE DANS MON COEUR ( MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ TRONG TRÁI TIM TÔI ) tt

 Mẹ cha tôi vẫn luôn thương tôi

và thường coi tôi bé thơ năm xưa
nào có biết con tim thơ ngây
một mình xa vắng ngậm ngùi thương ai

Rồi thời gian bóng ai in sâu
và từng đêm qua nhớ thương không nguôi
mà nào ai biết tôi đang yêu đương
tình càng chan chứa, lòng càng đau thương...

Mẹ cha tôi luôn yêu thương tôi và thường coi tôi bé thơ năm xưa ,  lúc nào cũng như thế.

Bây giờ tôi đã khôn lớn nhưng đối với tôi , tôi rất khao khát ôm một người phụ nữ như mẹ của tôi trong lòng cũng như hôn lên má bà và yêu bà nhiều.

Mẹ tôi lại không muốn điều ấy vì bà biết tôi là một lesbian.

Tôi vẫn hiểu được tình cảm thắm thiết giữa những phụ nữ với nhau, thôi ta cũng đành vui và chúc mừng cho ai có được tình cảm này nhé.

Đây là FB của Phi Linh , là Fan ruột của ca sĩ Phi Nhung.Tình thân giữa Fan và Idol thực sự gây mê tới tôi khi tôi không phải fan của cô mà xem những hình ảnh của hai người họ thật đáng yêu làm sao.

https://www.facebook.com/philinh.pham.58

CÓ THƯƠNG THÌ THƯƠNG CHO TRÓT - 09/06/2021 

Có người hỏi tôi vì sao tôi lại thích Cô ấy như thế và cuộc sống của Cô ấy là do Cô ấy quyết định sao tôi phải buồn hay vui vì Cô ấy. Ai cũng có câu trả lời cho mình, tôi xin được viết lên những lời chung cho mọi người là quan điểm của tôi.

Thích, yêu và thương là những cung bậc cảm xúc và là trạng thái tự nhiên ai cũng có. Thích Cô ấy có thể là cảm xúc nhất thời nhưng thương Cô ấy là kết quả của một đoạn đường dài trau truốt và gắn kết với nhau bằng một trái tim máu đỏ dày dặn tình người. 

Cuộc sống mỗi người mỗi khác, tôi không có quyền quyết cũng không có nghĩa vụ phải lo. Nhưng tôi hỏi các bạn, với người mình thương các bạn có buông được cảm xúc, có bỏ được họ và không nghĩ về họ bao giờ chưa? 

Sống là để tận hưởng những cái gọi là hạnh phúc và yêu thương. Bạn thần tượng và yêu thương Cô ấy thì Cô ấy cũng đang thần tượng và yêu thương khán giả ngồi dưới ánh đèn sân khấu. Chúng tôi yêu thương nhau thế đó, thương đến mức chúng tôi có thể buồn và vui cùng nhau thế đó. 

Có người từng hỏi: "Sao mày lại mê bà Phi Nhung dữ vậy?". Tôi bồi hồi suy nghĩ và trả lời nhẹ nhàng: "Với tôi, thương thì thương không cần phải có lý do, nếu bạn muốn biết lý do thì tôi sẽ cho biết những lý do mà ban đầu tôi biết đến và thần tượng Cô ấy". Khi đối phương có ý muốn nghe, tôi đáp lại: "Cái tình đời và tình người trong Cô ấy rất cao thượng, giữa cái tâm và cái tầm không quá gần cũng không quá xa nhưng chạm được vào lòng người. Nếu hỏi tôi minh chứng nào như thế, thì bạn hãy tự nhìn lại mấy mươi năm một kiếp tằm của Cô ấy sẽ rõ". 

Bao nhiêu yêu thương ấy gói gọn vào chúng ta cả một thanh xuân vô cùng đẹp khi nhắc lại. Có những người chỉ một năm, hơn nữa là mười năm và có cả hơn hai mươi năm yêu Cô ấy. Vậy trong khoảng thời gian đó, các bạn đã biết, đã hiểu, đã thấu cảm, đã trao đi những gì cho Cô ấy? Để khi nói trước mọi người, không tự ái khi nói: "Tôi yêu Cô ấy, tôi thương Cô ấy,..." và không hổ thẹn với lòng mình. 

Hôm nay, chắc hẳn mọi người đã biết ít nhiều những lời đồn bên tai mình, và tôi mong rằng: "Có thương thì thương cho trót/Chứ đừng như con cá nó lượn lờ". Chúng tôi mong muốn các bạn đã thương rồi thì hãy thương nhiều lần nữa, vì một đời người ngắn lắm, có thể sáng mai thức dậy là chỉ nhìn lại quá khứ và không còn được yêu thương nữa.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ