Saturday, February 20, 2021

Tác Giả - Tác Phẩm

Bạn Là Tác Giả Của Cuộc Đời Mình. Vì Vậy Hãy Viết Nên Một Cuộc Đời Đáng Tự Hào

“Đừng để cho người khác cầm bút khi bạn viết câu chuyện đời mình”. ~ Khuyết danh

Chúng ta chịu trách nhiệm 100% cho cuộc đời mình, và chấp nhận rằng ta tạo ra cuộc sống của chính mình chứ không chỉ phản ứng lại nó. Làm sao ta có thể đi đến nơi mình muốn nếu chỉ ngồi trên ghế phụ của chuyến xe cuộc đời? Hãy là người cầm lái của chuyến xe đời bạn, là tác giả của câu chuyện mà bạn là nhân vật chính.

Nếu tôi muốn phiêu lưu, tôi sẽ phải viết một câu chuyện phiêu lưu, và nếu tôi muốn có ý nghĩa, tôi sẽ phải viết một câu chuyện có ý nghĩa.

Không trông chờ  người khác viết nên cuộc sống mà tôi mong muốn, thay vào đó mỗi ngày tôi sẽ phải  viết nó.

Tôi đã phải phác thảo loại câu chuyện (cuộc sống) mà tôi mong muốn cho bản thân mình, tôi phải vạch ra các nguyên tắc và giá trị mà tôi muốn cho nhân vật chính của mình , và phải lên kế hoạch trước những bước tôi cần phải làm trong những câu chuyện này.

Sau vài năm tôi đã tiến bộ như một nhà văn, ít nhất là với câu chuyện của riêng tôi.

Ngày xưa tôi đã rất bực bội khi bị con mẹ Orchis  người yêu dấu của tôi nói thế này: Đáng lẽ tôi phải chỉ trích bạn vì bạn quá ư  là nhiều chuyện . Bạn chỉ là nhân vật phụ trong buổi  ốp lai  của Tép  mà cũng viết bài rồi cho mọi người đọc. ( Hắn ghen với bạn My Dear )

Lần đầu tiên là nhân vật phụ chứ những lần sau  tôi đã trở thành nhân vật chính luôn rồi .

Orchis em thân yêu ơi! tôi muốn cả hai chúng ta đều là nhân vật chính trong câu chuyện bách hợp của đôi ta.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ