Friday, February 25, 2022

KỶ VẬT CHO EM

 Em hỏi anh, em hỏi anh ...

Xin trả lời xιɴ trả lời ...

Bản  nhạc được viết theo điệu Slow rock, cung D, nhịp 2/4 và 4/4, được thổi vào luồng giai điệu nức nở, ma quái làm tăng thêm sự tang tóc, тнảм thiết. Nó đã vẽ nên một cuộc cнιếɴ khắc nghiệt mang tương lai hắc ám, đã cướp đi bao nhiêu niềm vui, hạnh phúc của những cặp tình nhân, đồng thời cảm thương cho thân phận con người trong cuộc cнιếɴ.

Chỉ là mượn tên bài hát để nói chuyện về một kỷ vật tôi có được sau chuyến đi chơi với nhóm AL tại buổi off mùa xuân năm 2011.

Sau khi tôi có những câu chuyện buồn ở bangaivn thì tôi chuyển sang chơi bên asianlabrys. AL là do chính mod my dear bên bangai giới thiệu cho tôi biết. Tôi  không biết rằng con mẹ Orchis cũng lại lò giò sang bên ấy  . Thấy hắn ở bên ấy , tiện thể xả stress với hắn cho hả dạ;

Ối giời! gậy ông lại đập lưng ông. 

Hắn đe dọa: Nếu còn như vậy nữa thì ... tôi sẽ cho cả hai diễn đàn bangaivn , AL biết ...bạn tốt như thế nào. ( hắn khuyến mãi cho một nụ cười nham hiểm )

Vậy  mà mấy lần đi chơi off  với AL cũng mong được đi chơi cùng với hắn.

Sau lần AL off năm 2010 tạm gọi là thành công , AL cũng cố gắng tổ chức mấy cuộc đi chơi dã ngoại để giúp member gặp gỡ , giao lưu. Tôi có đi chơi trong 2 chuyến dã ngoại năm 2011 ở BCV và 2012 ở Cần Giờ.

Lần đó năm 2011 tôi rủ được bạn Shane bên nhóm NL đi cùng. Thời đó tôi chưa sinh hoạt PG nhiều nên kiếm những chuyến đi chơi dã ngoại rất khó khăn và đó cũng là lý do tôi đi chơi cùng với các bạn AL. Có bạn ở AL nói với tôi là bạn sẽ không đi chơi với những người không quen như vậy.Tuy nhiên hoàn cảnh của mỗi người khác nhau và tôi biết tuổi trẻ cũng như thời gian rất hạn hẹp.

AL có tặng quà kỷ niệm chuyến đi cho mỗi người tham dự , tôi còn giữ lại kỷ vật của năm 2011. Năm ấy mod H tổ chức chuyến đi ở Bọ cạp vàng , sang năm 2012 mod S tổ chức chuyến đi ở Cần Giờ . Đây là địa điểm họ đã thay đổi vào giờ chót và tôi cũng tạm hài lòng vì tôi chưa đi Cần Giờ trước đó.Món quà mod S tặng kỷ niệm là một hộp kẹo tiền vàng chocolate , tôi cho con mẹ Brey nhưng mẹ này không lấy. Cuối cùng  tôi cho mod H hộp kẹo.

Còn đây là kỷ vật của mod H tặng cho chúng tôi năm 2011

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ