Tuesday, October 12, 2021

CÔ GÁI KIÊU KỲ BỊ LỪA

 Có một cô gái xinh đẹp nhưng lại không muốn lấy chồng. Các chàng trai đến hỏi đều bị cô trả lời:

- Tôi không muốn lấy chồng.

Tại một làng nhỏ bên cạnh, có một chàng trai nghèo.Vì nghèo , nên việc lấy vợ đối với chàng thật là khó.Nghe nói ở làng bên có cô gái đẹp không muốn lấy chồng, chàng trai nghèo nghĩ :" Cô ta sẽ là vợ ta " .Chàng trai bèn ăn mặc giả làm gái rồi đến làng của người đẹp và tìm cách làm thân với người đẹp.Một hôm , cô gái đẹp nói với người bạn mới:

640_orig

- Bạn đi tắm với mình đi.

Tới bờ ao , chàng trai giả gái nói:

- Bạn tắm ở đây nhé, còn tớ tăm ở phía ao bên kia.

Cô gái đẹp hỏi:

Sao bạn không muốn tắm cùng tớ?

- Mình quen thế rồi , - Cô bạn giả gái kia đáp.

Cô gái đẩy cô bạn và nói:

640-1_orig

- Bạn phải tắm cùng với tớ.

Chàng trai giả gái ngã tùm xuống nước .Khi ngoi đầu lên , chàng trai thốt lên:

- Thế là xong!

Cô gái đẹp nhảy xuống nước hỏi:

- Xong cái gì cơ?

Chàng trai giả gái nói:

- Cái điều mẹ mình đã nói

Mẹ bạn nói gì?- Cô gái đẹp hỏi

Chàng trai trả lời:

640-2_orig

- Mẹ tớ nói rằng: Con là đứa trẻ đặc biệt.Con có một điều cấm kỵ. Tất nhiên , con là con gái. Nhưng nếu cô gái khác mà đẩy con xuống nước hoặc tắm cùng con thì con sẽ biến thành con trai.

Cô gái ngạc nhiên hỏi:

- Thế bây giờ bạn biến thành con trai rồi hả?

- Đúng vậy! - chàng trai đáp

Cô gái ôm mặt khóc và nói

- Mình thật có lỗi. thế mẹ bạn có nói làm thế nào để bạn biến thành gái không?

Chàng trai đáp:

- Mẹ tớ nói rằng, để biến thành gái , tớ phải ngủ với cô gái tắm cùng với tớ hay đã đẩy tớ xuống nước.

Cô gái đẹp nói:

- Thế thì chúng ta lên bờ làm chuyện đó đi.

Cô gái đẹp và chàng trai lên bờ .Họ tới một bụi rậm và cùng làm cái việc của vợ chồng.

- Ôi tuyệt quá ! Tuyệt quá! - Cô gái đẹp , thốt lên  - làm thế nào để bạn có thể mãi mãi là đàn ông?

Chàng trai đáp:

- Nếu bạn lấy tớ thì tớ sẽ mãi là đàn ông.

Và thế là cô gái lấy chàng trai nghèo làm chồng.

No comments:

ÁP GIẢI PHẠM NHÂN

  Hai nữ công an áp giải phạm nhân trông xinh quá , đồng chí ngồi  bên trái có một cách nhìn thật quyến rũ