Saturday, October 14, 2017

Tự xuất bản sách (P1)

Blogger
Viết blog là một công việc hoàn hảo cho những người thích đọc, bởi vì khi bạn chuyên về một chủ đề nhất định nào đó, bạn có thể phải đọc rất nhiều các bài báo và sách liên quan đến chủ đề để tìm hiểu và nắm bắt được thông tin, giúp cho bài viết của mình có giá trị hơn, được nhiều người đọc hơn.
Thường để xuất bản sách chúng ta sẽ phải qua nhà xuất bản, họ sẽ chịu trách nhiệm xin giấy phép xuất bản, sau khi xin giấy phép này thì chúng ta sẽ có hai sự lựa chọn. Một là chúng ta tự xuất bản, hai là nhờ nhà xuất bản phân phối sách của chúng ta.
Thường xuất bản một cuốn sách như vậy các bạn sẽ có thể phải mất nửa năm hoặc một năm (có thể lâu hơn nữa). Bạn có kiên nhẫn đủ để chờ được thời gian này và tích góp một khoảng kinh phí lớn vài chục triệu để xuất bản. Hãy sử dụng cái đầu của mình tập trung viết sách thật tốt và bán sách ngay trên internet. Internet mở ra là để cho bạn cơ hội.bạn sẽ không phải nhận được 1 hoa hồng bán sách thấp, bạn sẽ không bị nhà xuất bản chèn ép, bạn sẽ viết tác phẩm theo ý của mình , sửa  chửa, nâng cấp và thay đổi sách cho phù hợp tùy ý.
 Khi muốn viết một cuốn sách chúng ta sẽ nghĩ tới rất nhiều vấn đề  về sách. Như viết cho ai viết để làm gì,  và cuốn sách này có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập như thế nào?
Hãy đơn giản suy nghĩ đó là cuốn sách viết cho mình tổng hợp lại những kiến thức của mình  hoặc là mình cũng có thể dùng cuốn sách đó làm quà tặng cho mọi người . Hãy cứ viết thôi  , có hàng trăm, hàng ngàn chủ đề để bạn chia sẻ.

Các bước để viết một cuốn sách

Đầu tiên bạn phải nghĩ về mục đích của cuốn sách viết cho ai, viết để làm gì, từ đó lên bố cục của cuốn sách. Đó là định hướng và cũng là bản chi tiết cho kế hoạch viết sách.
Khi viết bạn đừng quá cầu toàn, hãy cứ viết theo cảm xúc, bởi vì theo dòng cảm xúc, những con chữ của bạn cũng sẽ tuôn trào giống như những con suối. Bỗng chốc bạn nhìn lại bạn sẽ thấy mình viết được rất nhiều.
Cứ viết dù đúng, dù sai, dù hay dù dở. Những lỗi nội dung, lỗi chính tả có thể chỉnh sửa lại sau.
Tôi xin dành bài viết này cho người tình lâu năm của tôi , em yêu ạ . Mong em cùng giúp tôi và đồng hành với tôi trong những tháng ngày sắp tới .

tìm hiểu Trừ Cái Chướng Bồ Tát

Pháp tướng Trừ Cái Chướng Bồ Tát Trừ Cái Chướng Bồ Tát thân màu vàng kim, pháp tướng trang nghiêm viên mãn, ngồi tư thế bán già, tay trái cầ...