Wednesday, June 24, 2009

Tôi Yêu Wordpress


Tôi không thích mạng Yahoo, Yahoo là site đầu tiên tôi vào chơi khi mới biết đến internet , lúc đó tôi có học một vài giờ làm quen với internet và thầy giáo dạy chỉ dạy về yahoo . Tôi lập nick yahoo để chát và email , hồi mới đầu thì say mê chát , chát với những cái nick lạ lẫm , nói chuyện tào lao trên trời dưới biển và rồi sau đó thì tôi nhận ra là chát chỉ là một thứ vô vị nhất trên internet , không hiểu vì sao người ta lại tốn thời gian vào thú vui này . Về sau tôi làm quen vào những điều thú vị hơn như viết blog , và tìm hiểu bổ sung kiến thức từ kho tàng internet .
Có rất nhiều người ở Việt Nam thích yahoo360 còn riêng tôi thì không hề thích nó một chút xíu nào cả , mặc dù lúc nào cũng mở hòm thư yahoo nhưng tôi thấy yahoo360 là một blog dở cực , không có chút hứng thú . Tôi tìm hiểu các site blog khác và tìm thấy có nhiều cái thú vị hơn 360 rất nhiều . Tôi đặc biệt thích Wordpress và Facebook , và cho dù lúc mới tạo tài khoản ở các site này cũng bỏ hoang một thời gian . Tới bây giờ tôi bắt đầu chăm sóc và nâng niu ngôi nhà bên ấy , tôi yêu ngôi nhà của tôi . Nó là một ngôi nhà , nó cũng là một người tình , người yêu ở bên cạnh , nó đã chia sẻ với tôi những khoảng khắc ngọt ngào và cay đắng .

Đặc biệt ngôi nhà bên wordpress dù không muốn ai vào nhưng cái lão gù đó , lão ấy thích ngôi nhà ấy hay sao mà cứ dắt theo một bầy nhộng vào nhà tôi . Trời ạ , nhiều lúc tôi phát điên với lão gù , rồi lại còn thêm một vài bản sao của lão gù nữa đấy . Bạn của lão gù là lão Tech cũng vào nhà tôi xí xọn , tôi tưởng cái nhà của tôi chỉ có mình tôi , ngôi nhà vắng lặng thế . Lão gù đó từ cái ngày lão biết nhà tôi và rồi .....hihi
Ngẫm lại , uhm thì cũng tại tôi cả đấy chứ , tôi mở cửa nhà làm chi .
Tôi yêu wordpress nhiều lắm , hồi trước cứ mần mò English bây giờ thì wordpress đã có tiếng việt và worpress cũng tự động chuyển blog tôi sang tiếng việt hết rồi .

No comments:

TÌM HIỂU PHẬT ĐẢNH TÔN THẮNG VÀ THẦN CHÚ ĐÀ RA NI PHẬT ĐẢNH TÔN THẮNG ( P2 )

Phật Đỉnh Tôn Thắng Đà Ra Ni tiếng Phạn là uṣṇīṣa-vijaya dhāraṇī, cũng có tên là ‘’Trừ Cái Chướng Phật Đỉnh”, chân ngôn này rất màu nhiệm, o...